Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh đẹp nao lòng nhưng lại khiến fans lo lắng vì điều này

( PHUNUTODAY ) - Sau 7 tháng sinh nở, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã lấy lại vóc dáng "mình hạc sương mai" nhưng người hâm mộ cũng lo lắng cho cô vì ngày càng gầy đến khó tin.

Kể từ khi lập gia đình, Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã vắng bóng dần trong các sự kiện, hạn chế chia sẻ thông tin trên báo chí mà lui về tập trung vun vén tổ ấm nhỏ. Mặc dù vậy, bất cứ thông tin gì mới nhất được cô chia sẻ vẫn luôn thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng mạng.

Thời gian gần đây, nàng Hoa hậu Việt Nam 2012 thường xuyên khoe vẻ đẹp ngày càng gợi cảm, mặn mà ở thời điểm hiện tại khiến nhiều người thích thú. Mới đây nhất, “Thần tiên tỷ tỷ” Đặng Thu Thảo lại khiến fan hâm mộ "mê mẩn" với loạt ảnh xinh đẹp được chia sẻ trên trang cá nhân. Đăng hình ảnh taoh dáng mơ màng, Thu Thảo chia sẻ: “Giả bộ suy tư”.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh trên trang cá nhân.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo khoe ảnh trên trang cá nhân.

Qua những hình ảnh được đăng tải, có thể thấy Đặng Thu Thảo vẫn đẹp nhẹ nhàng, thanh lịch thường thấy. Sau 7 tháng sinh nở, nàng Hoa hậu đã nhanh chóng lấy lại vòng eo thon gọn “thần tốc” và nhan sắc ngày càng hoàn thiện sau sinh của Hoa hậu khiến không ít người “ghen tị”.

Tuy nhiên điều khiến khán giả bất ngờ và lo lắng là trong những hình ảnh mới nhất này, nàng cánh tay gầy gò đến khó tin của Hoa hậu Việt Nam 2012. Dưới bài viết của cô nhiều người hâm mộ đã nhắn nhủ: "Thảo hơi ốm thì phải"; "Cô Thảo nhìn lạ quá"; "Bắp tay gầy quá";...

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộ thân hình hơi gầy quá khiến fans lo lắng.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo lộ thân hình hơi gầy quá khiến fans lo lắng.

Được biết ở đăng quang Hoa hậu, Đặng Thu Thảo nặng 49kg. So với chiều cao 1m73, dễ dàng nhận thấy Thu Thảo khá gầy gò mảnh dẻ. Trước đó, trong thời gian mang bầu, Đặng Thu Thảo đã tiết lộ cô tăng 16kg. Tuy nhiên, chỉ vài tháng sau khi sinh em bé, nàng Hậu đã lập tức giảm 13kg, lấy lại vóc dáng mảnh mai như thời con gái. 

Đặng Thu Thảo kết hôn với doanh nhân Trung Tín hồi tháng 10/2017. Người đẹp vừa sinh con gái đầu lòng vào cuối tháng 3 năm nay tại một bệnh viện ở TP.HCM. Kể từ khi lập gia đình, mang bầu rồi sinh em bé, Thu Thảo rất ít chia sẻ cuộc sống riêng tư trên trang cá nhân. Mới đây, cô mới thoải mái hơn trong việc công khai khoe ảnh gia đình và cô con gái nhỏ, khiến người hâm mộ "phát cuồng".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn