Cùng một chiếc váy cực xinh đẹp và cuốn hút, Bảo Anh có 'lấn át' Đặng Thu Thảo?

( PHUNUTODAY ) - Cùng diện một thiết kế, Hoa hậu Đặng Thu Thảo, ca sĩ Bảo Anh và siêu mẫu Minh Tú: Ai đẹp hơn?

tt1.phunutoday

Đặng Thu Thảo ghi điểm tuyệt đối trong lòng khán giả với chiếc đầm màu pastal giản dị, thanh lịch mà không kém phần cuốn hút. Cô mix cùng clutch màu đỏ và giày nude mũi kim loại sành điệu khiến bộ trang phục trở nên thực sự hoàn hảo.

tt2.phunutoday

Được ưu ái gọi là "thần tiên tỉ tỉ", Hoa hậu Việt Nam 2012 nổi tiếng với vẻ đẹp mong manh, thuần khiết cùng gu thời trang giản dị, nhã nhặn mà vô cùng tinh tế. Kiểu tóc hớt mái càng tôn vẻ đẹp tự nhiên, trong trẻo trên gương mặt cô cũng như làn da trắng mịn, không tỳ vết.

tt4.phunutoday

Cùng một chiếc váy nhưng khác màu, Bảo Anh lại mix&match sành điệu khiến bộ trang phục trở nên cá tính và đầy cuốn hút. Nữ ca sĩ chọn giày cao gót cùng màu tạo sự đồng bộ.

tt3.phunutoday

Bảo Anh luôn khẳng định mình bằng hình ảnh người phụ nữ trưởng thành, gợi cảm. Kiểu tóc búi cao cũng khiến khuôn mặt cô thêm phần thanh tú, đài các.

tt5.phunutoday

Minh Tú thu hút khán giả bởi sự cá tính, sexy và đầy gợi cảm trong trong cách thời trang. Sự xuất hiện của người đẹp luôn khiến khán giả bất ngờ và mãn nhãn bởi sự mới lạ, trẻ trung, hoàn toàn khác biệt. 

tt6.phunutoday

Diện bộ cánh khá kín đáo và thanh lịch song Minh Tú vẫn toát ra thần thái gợi cảm, quyến rũ đầy mê hoặc. Không quá cầu kỳ trong các chi tiết, Minh Tú chỉ lựa chọn đôi giày màu nude ton sur ton với chiếc váy

tt.phunutoday

Ba người đẹp với ba phong cách thời trang khác biệt. Khi diện cùng một chiếc váy, thật khó có thể đưa ra được nhận xét: Ai đẹp hơn?

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn