Bí ẩn kem ốc quế đang “làm mưa làm gió” trên thị trường

( PHUNUTODAY ) - Nếu là “fan cuồng” của kem ốc quế thì sự xuất hiện đầy ấn tượng của TH true ICE CREAM chắc chắn sẽ khiến bạn thích thú vô cùng.

Chuyện chưa kể về kem ốc quế

Bên canh kem que hay kem hộp thì hình ảnh những cây kem ốc quế bắt mắt với bánh quế hình nón chứa đầy ắp kem không còn xa lạ với nhiều thực khách. Có rất nhiều câu chuyện xung quanh sự ra đời của món ăn đã khiến dân tình “điên đảo” từ khi xuất hiện này.

Vào những năm thập niên 90 của thế kỉ XIX, kem bán dạo vẫn còn được đựng trong những chiếc ly thủy tinh để bán cho khách hàng. Một điều bất tiện khi mua kem là người ta cứ phải dùng lưỡi để liếm kem trong ly thủy tinh. Marciony - một thanh niên gốc Italia kiếm sống bằng nghề bán kem dạo ở New York đã phát minh ra một loại ly đựng kem đặc biệt.

Vào năm 1896, anh chế tạo ra ly ốc quế, sử dụng vật liệu mềm làm bằng bột nhão, khá giòn và dát bằng, loe dần về phía miệng. Ngày 15/12/1903, Marciony chính thức được cấp bằng sở hữu trí tuệ cho loại ly ốc quế dùng đựng kem hoặc siro này.

Từ đó về sau kem ốc quế bắt đầu được phổ biến. Lúc đầu người ta làm thủ công bằng tay nhưng về sau công nghệ càng hiện đại đã cho ra đời máy làm kem ốc quế để phục vụ cho nhu cầu ngày càng tăng của người tiêu dùng.

Còn theo một giai thoại khác thì kem ốc quế ra đời hết sức tình cờ. Vào năm 1904 tại Hội chợ Thế giới ở St Louis, Missouri, Mỹ, những du khách đã hết sức kinh ngạc khi nhìn tháy một cây kem có hình thù kì lạ. Chúng được đặt trong một chiếc “que” hình nón. Được biết, đó là sản phẩm của một người bán kem tên là Abe Doumar. Ông đã cuộn một vài chiếc bánh ngọt mềm để giúp một người bán khác giữ kem của ông ta khỏi bị tan chảy.

Mặc dù có rất nhiều câu chuyện và cách giải thích khác nhau xoay quanh lịch sử ra đời của kem ốc quế nhưng phải công nhận một điều rằng sự xuất hiện của món ăn này là một dấu ấn và có sức thu hút lớn với nhiều người.

Kem ốc quế TH true ICE CREAM – sức hút mới lạ không chỉ từ cây ốc quế

Dù trải qua nhiều giai đoạn lịch sử nhưng hình ảnh cây kem ốc quế thơm ngon và bắt mắt dường như không có quá nhiều thay đổi. Ngày nay, kem ốc quế rất phổ biến trên thị trường Việt Nam với thương hiệu, hình thức đa dạng và nhiều hương vị khác nhau. Nhưng cũng chính vì nhiều lựa chọn như vậy mà người tiêu dùng khó khăn để tìm một sản phẩm kem ngon và đảm bảo chất lượng nhất.

Tháng 6 vừa qua, tập đoàn TH đã ra mắt dòng sản phẩm kem TH true ICE CREAM hoàn toàn mới và trong đó không thể thiếu được sản phẩm kem ốc quế. Đây là một bước đi táo bạo khi lần đầu tiên một doanh nghiệp đứng đầu ngành sữa tươi tiến sâu hơn sang ngành hàng đông lạnh. Nhưng cũng chính vì thế mà ấn tượng về một sản phẩm kem, đặc biệt là kem ốc quế càng đặc biệt hơn.

Kem ốc quế TH true ICE CREAM có 2 hương vị chủ yếu là sô-cô-la nguyên chất và vanilla, thêm một lớp đậu phộng giòn tan tạo nên cảm giác mới lạ khi thưởng thức

Kem ốc quế TH true ICE CREAM có 2 hương vị chủ yếu là sô-cô-la nguyên chất và vanilla, thêm một lớp đậu phộng giòn tan tạo nên cảm giác mới lạ khi thưởng thức

Kem TH true ICE CREAM khác biệt ngay từ lần thưởng thức đầu tiên. Thành phần cream từ sữa bò tươi nguyên chất của trang trại TH giúp những cây kem ốc quế TH true ICE CREAM có vị thơm ngậy đặc trưng và rất mềm mịn, mang tới cảm giác vui vẻ, ngon miệng trọn vẹn khi tan trên đầu lưỡi mà hoàn toàn không xạo đá. Cũng vì làm từ sữa tươi mà khi bóc lớp vỏ ngoài của cây ốc quế ra, nếu không nhanh chóng hoặc để quá lâu kem sẽ dễ tan chảy.

Ngoài việc nói không với sữa bột, các sản phẩm kem TH true ICE CREAM cũng nói “không” hoàn toàn với các phụ gia tổng hợp hay chất bảo quản – những hóa chất tổng hợp có hại cho sức khỏe. Kem ốc quế TH true ICE CREAM có 2 hương vị chủ yếu là sô-cô-la nguyên chất và vanilla nguyên chất. Trên mỗi lớp kem còn được rắc một lớp đậu phộng giòn tan tạo nên cảm giác mới lạ khi thưởng thức.

Bà Thái Hương - Nhà sáng lập và tư vấn đầu tư tập đoàn TH chia sẻ, khi nghiên cứu dòng sản phẩm này, bà đã có định hướng kem là món ăn mang lại sự hạnh phúc, tận hưởng, vui vẻ nhưng phải đủ dưỡng chất và an toàn. Các loại kem TH true ICE CREAM thực sự đã “chạm” được vào cảm xúc, đánh thức khẩu vị tinh tế của người Việt, đúng như mục tiêu mà TH đặt ra: “Kem là phải ngon”, “Kem là phải vui”.

Món ăn đang “làm mưa làm gió” trên thị trường này chính là lựa chọn không thể chối từ bên những câu chuyện, trong tấm hình selfie cùng nhóm bạn mỗi dịp tụ họp hay quây quần bên gia đình. Hình ảnh về những cây ốc quế giòn tan chứa đựng bên trong là lớp kem mềm mịn, thơm ngon từ sữa tươi và đặc biệt tốt cho sức khỏe hứa hẹn tiếp tục đánh thức khẩu vị của bất kì khách hàng nào khi thưởng thức.

10
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn