Chị ruột Louis Nguyễn "tố cáo" mối quan hệ thật sự với em dâu Tăng Thanh Hà

( PHUNUTODAY ) - Nàng ngọc nữ của màn ảnh Việt - Tăng Thanh Hà luôn biết cách để gìn giữ mối quan hệ thân thiết với các thành viên bên gia đình chồng.

Mới đây, trên trang mạng cá nhân của Stephanie Nguyễn - chị chồng Tăng Thanh Hà có gây chú ý khi đăng tải hình ảnh một chiếc bánh gato màu xanh da trời vô cùng đẹp mắt. Được biết, đây là món quà sinh nhật do tự tay nữ diễn viên Hà Tăng chuẩn bị. Món quà ý nghĩa này đã khiến chị chồng - Stephanie Nguyễn cảm động: "Cảm ơn Hà Tăng vì đã làm tặng chị chiếc bánh sinh nhật tuyệt đẹp này".

Empty
Stephanie Nguyễn dành lời khen ngợi chiếc bánh kem homemade do tự tay Tăng Thanh Hà chuẩn bị.

Stephanie Nguyễn dành lời khen ngợi chiếc bánh kem homemade do tự tay Tăng Thanh Hà chuẩn bị.

Trên trang cá nhân, Tăng Thanh Hà cũng đăng hình về chiếc bánh này và gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Stephanie Nguyễn. Cô đặc biệt thể hiện tình cảm yêu mến đến chị chồng:"Love you". Không những thế, dòng chữ Ninang (theo tiếng Philippines nghĩa là "bác gái" - cách gọi thay cho 2 con nhỏ) cũng được Hà Tăng viết cẩn thận dành tặng cho người chị gốc Philippines nhân sinh nhật đầu tiên kể từ khi lên chức mẹ của cô.

Hà Tăng gửi lời chúc sinh nhật chị chồng trên trang cá nhân.

Hà Tăng gửi lời chúc sinh nhật chị chồng trên trang cá nhân.

Được biết, Tăng Thanh Hà có niềm yêu thích đặc biệt với căn bếp nhỏ. Giàu có là thế nhưng trong mọi bữa ăn, Tăng Thanh Hà đều tự tay chuẩn bị cho gia đình. Trước đó, Stephanie Nguyễn cũng thường xuyên thể hiện tình cảm với em dâu khi cô đăng tải hình ảnh Hà Tăng tận tình nấu đồ ăn mang vào viện lúc cô mới sinh con với một sự cảm động dành cho em dâu. Mối quan hệ chị dâu - em chồng thân thiết của Hà Tăng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Hà Tăng và chị gái Louis Nguyễn - Stephanie Nguyễn.

Hà Tăng và chị gái Louis Nguyễn - Stephanie Nguyễn.

Dù làm dâu của gia đình "trâm anh thế phiệt" với số lượng tài sản khổng lồ nhưng mỗi khai trương cửa hàng mới trong nhiều lĩnh vực khác nhau, Tăng Thanh Hà luôn nhận được sự ủng hộ của người nhà Louis Nguyễn. Hà Tăng luôn được tự do, thỏa sức với niềm đam mê và công việc kinh doanh của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn