Sau khi Midu lấp lửng chuyện có bạn trai mới, tình cũ Phan Thành bất ngờ làm điều này!

( PHUNUTODAY ) - Sau khi rộ lên tin đồn Midu hẹn hò với bạn thân, tình cũ Phan Thành và bạn gái mới đã bất ngờ làm ngay điều này!

Phan Thành từng được biết đến với chuyện tình cảm với Midu. Và sau thời gian chia tay, chuyện tình cảm của thiếu gia Phan Thành cùng với hot girl Trương Minh Xuân Thảo trở thành tâm điểm chú ý của dư luận.

Mới đây, Xuân Thảo lại khoe ảnh cô đi hẹn hò cùng Phan Thành. Cả hai đã diện đồ đôi màu đen. Kể từ khi bắt đầu công khai mối quan hệ, cặp đôi đã thoải mái thể hiện tình cảm hơn, thường xuyên dành những lời có cánh cho nhau cũng như đăng những bức hình tình tứ.

phan thanh va ban gai moi (2)
 Phan Thành và bạn gái mới diện đồ đôi đi hẹn hò.

Trước đó, thiếu gia Phan Thành từng hẹn hò với hotgirl Midu, thậm chí hai bên còn chuẩn bị kết hôn. Thế nhưng, Phan Thành bị hotgirl Cà Mau Thúy Vi 'tố' là kẻ bắt cả 2 tay. Mối quan hệ của 2 người vỡ lở và khiến Midu - Phan Thành đã chính thức đường ai nấy đi.

Sau khoảng thời gian được cho là chia tay với Midu, Phan Thành hãy còn dành những dòng chia sẻ buồn và nhớ nhung đối với người vợ sắp cưới. Rồi bất ngờ, Phan Thành bị nghi hẹn hò với Primmy Trương. Anh tạo "bão" với bức ảnh chụp với một cô gái giấu mặt. Sau đó, họ liên tục "đẩy đưa" bằng những status sặc mùi ngôn tình cùng "ám hiệu" riêng.

phan thanh va ban gai moi (3)
 

Sau nhiều lần úp mở, thiếu gia Phan Thành bất ngờ đổi ảnh đại diện bằng hình chụp chung với hot girl Primmy Trương. Đây là lần đầu tiên anh công khai đăng ảnh cùng bạn gái mới. Bên phía "nhà gái", Primmy Trương cũng không ngần ngại chia sẻ khoảnh khắc Phan Thành hôn má mình trong tiệc sinh nhật.

Trong khi đó, Midu cũng bị nghi hẹn hò với bạn thân của Phan Thành khi cánh báo giới thường xuyên bắt gặp cô đi cùng với chàng trai này, cùng đi xem phim và công khai xuất hiện sự kiện cùng nhau.

phan thanh va ban gai moi (1)
 

Được biết, Phan Thành (28 tuổi), sinh ra trong gia đình giàu có ở Sài Gòn. Anh sở hữu bộ sưu tập siêu xe tiền tỷ đáng mơ ước, từng chụp ảnh cùng nhiều ngôi sao đình đám thế giới. Trương Minh Xuân Thảo (nick name Primmy Trương) 25 tuổi, là con gái hiệu trưởng một trường. Cô sở hữu nhan sắc ngọt ngào, phong cách sang chảnh, từng tốt nghiệp ĐH Quốc tế RMIT Việt Nam. Primmy còn hoạt động trong lĩnh vực người mẫu, beauty blogger, diễn xuất trong các MV của ca sĩ Việt...

Xem thêm:

1.  Vừa mới nhận niềm vui bất ngờ, vợ chồng Lê Phương và Trung Kiên đã làm ngay điều này!

2. Chồng cũ có cuộc sống hạnh phúc viên mãn, Thanh Vân Hugo nói một câu 'gây sốc' thế này!

3.  Hé lộ những điều hiếm biết về 'người phụ nữ quyền lực' đứng sau nhà báo Lại Văn Sâm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn