Đi xuất khẩu lao động về, gã chồng dùng gậy đánh vợ không thương tiếc đến tử vong rồi uống thuốc tự tử

( PHUNUTODAY ) - Xảy ra xô xát, gã chồng máu lạnh dùng gậy đánh đập vợ khiến nạn nhân tử vong rồi uống thuốc diệt cỏ để tự tử.

Rạng sáng 8/8, ở xóm Búa, xã Trung Thành, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình) đã xảy ra một vụ án mạng nghiêm trọng khiến một đôi vợ chồng tử vong.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 2h ngày 8/8, Xa Văn Tin (SN 1979, ở xóm Búa, xã Trung Thành, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình) đã xảy ra mâu thuẫn với vợ là bà Lường Thị Thảo (SN 1979).

ha-noi-bat-binh-canh-chong-danh-vo-chay-mau-truoc-mat-con-tren-pho-xa-dan-204445

Đỉnh điểm, trong lúc xảy ra xô xát, Tin đã bất ngờ dùng thanh gỗ đập nhiều lần vào đầu vợ khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Gây án xong, Tin đã uống thuốc diệt cỏ để tự tử. Phát hiện sự việc, người dân đã đưa Tin đi cấp cứu tại BVĐK tỉnh Hòa Bình nhưng đến sáng 8/8 thì không qua khỏi.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng xã Trung Thành đã lập tức có mặt để bảo vệ hiện trường, cũng như báo cáo lên Công an huyện Đà Bắc để điều tra làm rõ vụ việc.

Được biết, đối tượng Tin vừa đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài về cách đây 3 tháng thì xảy ra sự việc. Hiện vụ việc đang được làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn