Angelina Jolie gây bão thảm đỏ với màn xuất hiện xinh đẹp, rạng rỡ

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết rằng bà "tiên hắc ám" đã từng trải qua ca phẫu thuật cắt bỏ và cấy ghép lại ngực từ 8 năm trước.

Angelina Jolie từng là một trong những tượng đài nhan sắc của xứ sở Hollywood những năm thập niên 80-90s. Cứ mỗi lần xuất hiện tại sự kiện cô lại khiến truyền thông thế giới phải trầm trồ. Ở tuổi trung niên, cô vẫn là cái tên được chọn mặt gửi vàng. Những ngày vừa qua, cô đang có những hoạt động xuất hiện quảng bá cho phim trước ngày công chiếu với giao diện đẹp rạng ngời.

Empty

Angelina Jolie sải bước thảm đỏ cuốn hút cùng thần thái sang chảnh tại LHP Rome.

Empty

Bà mẹ đông con chọn chiếc đầm bạc ánh kim, bó sát khoe vòng eo không chút mỡ thừa và đặc biệt khuôn ngực nảy nở.

Vào khoảng tháng 4 năm 2013, Angelina Jolie đã đưa ra quyết định khó khăn là trải qua 2 cuộc phẫu thuật cắt bỏ ngực và cấu tạo lại bộ ngực suốt 3 tháng. Cô từng bộc bạch với truyền thông: "Tôi có thể nói với các con rằng chúng không phải lo lắng sẽ không còn mẹ vì ung thư vú. Giờ đây, chúng chỉ nhìn thấy những vết sẹo nhỏ. Mọi thứ còn lại vẫn là tôi - một người mẹ như chúng vẫn thấy. Và chúng biết tôi yêu chúng và sẽ làm mọi việc để ở bên chúng lâu nhất có thể”.

Sau khi nhìn cô của hiện tại, ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm vì ca đại phẫu đã rất thành công. Sức khỏe cô dần phục hồi vì vậy nhan sắc cũng vô cùng rạng rỡ, tươi tắn.

Empty

Cô còn không sử dụng phụ tùng là miếng dán ngực mà "thả rông" toàn tập tới các thảm đỏ.

Empty

Công chúng sẽ sớm được ngắm trọn visual "đỉnh chóp" của Angelina Jolie trong bộ phim sắp tới. 

Empty

Nhan sắc hiện tại của minh tinh là sự chiến đấu mạnh mẽ của cô và là cả thành công của ngành phẫu thuật thẩm mỹ.

Việc phải tiến hàng phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú khiến bệnh nhân căng thẳng. Đối diện với bộ ngực mới lại khiến họ mặc cảm, tự ti. Có 2 phương pháp tái tạo vú đó là sử dụng túi độn và cấy ghép tự thân. Sử dụng túi ngực nhân tạo giúp bệnh nhân có bộ ngực cân đối ngay sau khi phẫu thuật ung thư vú còn phương pháp cấy ghép bằng mô tự thân sẽ cần một khoảng thời gian cho mô phát triển, ngực mới có thể trông tự nhiên. Riêng Angelina Jolie chọn cách tái tạo lại bằng mô mềm.

Dựa vào những lần cô xuất hiện trước công chúng là hoàn toàn "thả rông" núi đôi để lộ phần đầu ngực đằng sau lớp váy áo. Phương pháp này yêu cầu kĩ thuật cao. Tuy sẽ để lại sẹo nhưng nhìn chung giúp phái nữ tự tin hơn trong cuộc sống. Có lẽ vì trải qua quá nhiều ca đại phẫu nên cô đã dần cần hỗ trợ của áo ngực. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link