Lên thực đơn đẹp da giữ dáng chuẩn như Hà Tăng sau Tết

( PHUNUTODAY ) - Giữ eo thon dáng đẹp ngay từ bữa sáng nhờ loạt gợi ý từ Hà Tăng - quý cô không bao giờ béo.

Tăng Thanh Hà là người đẹp nhận được nhiều sự yêu mến của công chúng ngay từ khi mới bước chân vào con đường nghệ thuật. Cô hoạt động trên cả hai lĩnh vực người mẫu và diễn viên. Song với vai trò diễn viên, Tăng Thanh Hà ghi dấu ấn sâu sắc với nhiều vai diễn trong một số bộ phim như Hương phù sa, Bỗng dưng muốn khóc, Cánh đồng bất tận, Mỹ nhân kế… Với nhan sắc xinh đẹp cùng vóc dáng đáng mơ ước, Tăng Thanh Hà còn được biết đến với danh xưng “Ngọc nữ của màn ảnh Việt”.

Nói đến chuyện tập luyện, ăn uống lành mạnh thì Hà Tăng chính là một tấm gương sáng chói, đáng để chị em học hỏi. Vào buổi sáng, bên cạnh việc tập Yoga thì Hà Tăng cũng thường đích thân chuẩn bị cho mình những bữa sáng không chỉ tốt cho sức khỏe, mà còn có tác dụng giảm cân, giữ dáng vô cùng lành mạnh. Và nói đến đây, chị em sẽ khó mà làm ngơ trước loạt gợi ý bữa sáng healthy từ Hà Tăng, thử áp dụng thì rất có thể, bạn sẽ sớm sở hữu thân hình thon gọn như "ngọc nữ Vbiz".

Empty

Một bữa sáng bao gồm: hạt quinoa, tôm sốt Cajun, quả bơ, dưa chuột và rau rocket… không chỉ cung cấp cho bạn nguồn dinh dưỡng tuyệt vời để bắt đầu ngày mới, mà còn có tác dụng điều chỉnh cân nặng. Và thành phần đáng chú ý nhất trong món ăn này chính là hạt quinoa và rau rocket, cả hai đều giàu chất xơ, giúp hỗ trợ tiêu hóa và kiểm soát những cơn thèm ăn hiệu nghiệm.

Empty

Chị em cũng đừng bỏ qua công thức smoothie bao gồm: chuối, quả mâm xôi đen, yến mạch cực giàu chất xơ, ít calo và chỉ hỗ trợ giảm cân chứ không khiến bạn béo lên.

Empty

Với những thành phần cốt cán như: trứng + quả bơ chứa chất béo tốt, chuối + hạt chia giàu chất xơ, hai công thức bánh mì nướng được gợi ý từ Hà Tăng chắc chắn sẽ giúp ích rất nhiều cho công cuộc giảm cân, giữ dáng của các chị em.

Empty

Thực hiện món Overnight Oat yêu thích của Hà Tăng cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần ngâm yến mạch, để trong tủ lạnh qua đêm và đến sáng hôm sau, bạn mix thêm các loại trái cây yêu thích, thêm sữa hạnh nhân là có ngay bữa sáng ngon lành. Chưa hết, hỗn hợp yến mạch + sữa hạnh nhân và xoài này còn rất giàu chất xơ, chất béo có lợi giúp tăng cường trao đổi chất, giảm cảm giác thèm ăn, do đó mà cải thiện vóc dáng tuyệt vời.

Empty

Bộ đôi trứng + bơ là nguồn cung cấp protein và chất béo tốt dồi dào, đảm bảo cho bạn nguồn năng lượng để bắt đầu một ngày mới nhưng không gây tăng cân.

Empty

Hay để tiết kiệm thời gian mà vẫn có được bữa sáng đủ chất, giúp giữ dáng hiệu nghiệm thì bạn đừng bỏ qua thức uống gồm yến mạch + hạt chia và sữa hạnh nhân ngâm qua đêm nhé!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn