Muốn giảm cân nhanh hãy tránh xa những "kẻ thù không đội trời chung" này

( PHUNUTODAY ) - 4 loại thực phẩm dưới đây giàu năng lượng giúp bạn tăng cân nhanh, ai muốn giảm cân chớ dại đụng đũa

Các loại thịt nạc đỏ

Thịt đỏ gồm thịt bò, thịt lợn, thịt cừu… rất giàu năng lượng nên giúp bạn tăng cân, tăng lượng cơ bắp nhanh. Ngoài ra, thịt đỏ còn chứa nhiều sắt, nhiều vitamin B12, vitamin B6, niacin, giàu protein, hàm lượng kẽm cao, sắt cao, chứa nhiều axit béo có lợi omega 3, omega 6...

Bơ đậu phộng

Trong thành phần dưỡng chất của những hạt hạt lạc, đậu phộng chứa nhiều năng lượng tốt cho sức khỏe.

Nếu bạn đang muốn tăng cân bạn có thể sử dụng loại bơ đậu phộng này, bởi nó chứa rất nhiều protein, chất béo không bão hòa. Đây là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho những người gầy muốn tăng cân an toàn. 

Thịt bò giàu sắt tốt cho người muốn tăng cân

Thịt bò giàu sắt tốt cho người muốn tăng cân

Sữa nguyên kem

Trong thành phần sữa nguyên kem hay còn gọi là sữa thanh trùng, được làm từ sữa bò tươi nguyên chất và đã trải qua tiến trình diệt khuẩn không có chất bảo quả rất tốt cho sức khỏe của bạn. Đồng thời, đây là loại sữa có hàm lượng chất dinh dưỡng rất cao, hơn các loại sữa bình thường khác nên rất tốt đối với người gầy muốn tăng cân và bổ sung dưỡng chất.

Các loại quả mọng

Trong thành phần của các loại quả mọng như dâu tây, việt quất, anh đào… thường chứa nhiều vitamin, chất xơ, sắt, canxi…. Rất tốt cho sức khỏe của bạn.

Quả mọng giúp tăng cân nhanh

Quả mọng giúp tăng cân nhanh

Đồng thời, các loại quả mọng còn giúp cho bạn thanh lọc và đào thải chất độc trong cơ thể, cải thiện hệ tiêu hóa, tăng cường hệ miễn dịch từ đó giúp người gầy tăng cân tốt hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn