3 bước tống hết sạch mọi loại độc tố ra khỏi cơ thể dễ dàng nhất, số 1 khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Theo hầu hết các chuyên gia bày tỏ, chỉ cần bạn nắm bắt được các quy luật, thì có thể thành công trong việc tự loại bỏ độc tố trong cơ thể.

Một là phải đảm bảo đại tiện, tiểu tiện đều đặn

Empty

Đường ruột thông thoáng, sạch sẽ chính là yếu tố hàng đầu giúp cơ thể khỏe mạnh và không bị nhiễm bệnh nên chúng ta phải nhớ đi tiểu tiện và đại tiện đều đặn để chất thải không ứ đọng trong người.

Hai là xoa bụng sau ăn khoảng 1 giờ đồng hồ hay vừa đi bộ vừa xoa bụng

Sau khi ăn, chúng ta nên để lòng bàn tay áp sát bề mặt da bụng và xoa tròn đều theo chiều kim đồng hồ nhằm giúp bụng ấm dần lên.

Empty

Tốt nhất, hãy bắt đầu từ vùng thượng vị và lúc này bàn tay xoa đều sang hai bên hông, rồi xoa dần đều xuống vùng bụng dưới, thực hiện lần lượt như vậy cho hết phần bụng.

Đối với những bệnh nhân mắc bệnh trĩ và các bệnh liên quan đến hậu môn hay trực tràng khác, có thể kết hợp với bài tập luyện cơ hậu môn, vùng chậu bằng cách hít thở và co bóp hậu môn.

Hãy luôn thả lỏng toàn thân, hít sâu, dần dần thở ra nhẹ nhàng, đồng thời dùng lực co cơ hậu môn, co cơ vùng chậu, cơ bụng dưới, hít thật sâu.

Ba là ăn uống theo mùa để giải độc tố: 

image-1503559441528

Mùa xuân nên ăn giá đỗ, dâu tây; mùa hè nên ăn chè đậu xanh, cháo đậu xanh, ăn nhiều bí đao, dưa hấu, măng tre.., mùa thu nên ăn lê để giúp lợi cho phổi, mùa đông nên ăn nhiều gừng sống để giải độc, có thể ăn cà rốt, bắp cải cũng giúp giải độc.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn