Đang "ân ái" với dì ruột thì bị bắt quả tang, nam thanh niên sát hại mẹ rồi bỏ trốn cùng người tình

( PHUNUTODAY ) - Bị mẹ ngăn cản vì yêu đương với dì ruột, nam thanh niên đã ra tay sát hại mẹ rồi cùng người tình bỏ trốn.

Mới đây, Agaezichi Ogbonna, một thanh niên 25 tuổi sống ở làng Akpaa Mbato ở Obingwa, bang Abia, Nigeria đã bị cáo buộc sát hại mẹ mình sau khi bị bắt gặp quan hệ loạn luân với em gái ruột của mẹ.

Được biết, Agaezichi đã có quan hệ yêu đương với dì ruột của mình. Biết được việc loạn luân này, người mẹ 52 tuổi của anh ta đã ra sức ngăn cản nhưng không được. 

Tuy nhiên, vào một ngày cuối tuần tháng 6/2018, khi về nhà, bà Blessing đã bắt gặp cặp đôi đang "yêu" ngay tại nhà mình và vô cùng giận dữ.

Sau đó họ đã xảy ra một cuộc tranh cãi gay gắt và trong cơn tức giận, Agaezichi đã đánh mẹ mình đến chết. 

Nam thanh niên giết chết mẹ vì bị bắt quả tang đang

Nam thanh niên giết chết mẹ vì bị bắt quả tang đang "ân ái" với dì ruột. (Ảnh minh họa)

Sau khi ra tay giết mẹ, đôi trẻ đã cùng nhau chạy trốn song đã bị chặn lại bởi đám thanh niên trong ngôi làng. Thậm chí họ còn định thiêu chết tên nghịch tử này, song may mắn các binh sĩ tại một chốt an ninh gần đó đã tới can thiệp.

"Mọi người trong làng đều đã lên tiếng phản đối mối quan hệ này bởi nó bị cộng đồng Igboland xem là loạn luân. Bất cứ khi nào bị mẹ ngăn cản chuyện yêu đương, Agaezichi đều sẽ đánh bà ấy. Hôm qua, bà ấy bắt gặp anh ta ở cùng người yêu và đã cảnh báo về những hậu quả trong mối quan hệ này. Agaezichi liền xuống tay đánh dã man khiến bà ấy tử vong", một người thân trong gia đình cho biết.

Hiện Agaezichi Ogbonna đã nhận tội và đang bị giam ở đồn cảnh sát Azuka chờ ngày xét xử.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn