Điều chưa biết về cuộc hôn nhân của Lương Thế Thành và Thúy Diễm sau 2 năm về chung 1 nhà

( PHUNUTODAY ) - Lương Thế Thành khiến dân tình bất ngờ khi tiết lộ Thúy Diễm hay trách yêu mình vì chỉ dành thời gian cho con.

Mới đây, khi tham gia buổi ra mắt bộ phim hài Tết Ngũ hợi tấn hỷ, Lương Thế Thành đã có những chia sẻ thẳng thắn về cuộc sống hôn nhân. Theo đó, nam diễn viên cho biết Thúy Diễm đã trách anh rằng từ sau khi có con chẳng còn dành thời gian cho cô nhiều như trước nữa.

Lương Thế Thành bộc bạch: “Hầu như từ khi có bé Bảo cho tới giờ thì Diễm luôn trách móc Thành là không còn dành thời gian cho Diễm nữa. Lúc trước hầu như thời gian biểu Thành dành cho công việc, xong Thành dành cho Diễm. Diễm muốn đi đâu Thành dẫn đi đó, muốn đi chơi đi chơi, muốn đi ăn đi ăn nhưng từ khi có bé Bảo thì ở nhà chơi với Bảo Bảo. Chỗ nào dẫn bé Bảo Bảo đi được thì mới đi thôi còn hầu như Thành đi làm và lo cho Bảo Bảo. Cho nên thời gian dành cho Diễm cũng ít, còn chứ không phải hoàn toàn không. Cô ấy cũng trách Thành hoài, nhưng Thành biết đó là trách yêu, trách thương chứ không phải là giận”.

Gia đình hạnh phúc của Thúy Diễm - Lương Thế Thành.

Gia đình hạnh phúc của Thúy Diễm - Lương Thế Thành.

Nói về lý do chưa vội sinh thêm con, Lương Thế Thành chia sẻ: “Thành và Diễm vừa có bé Bảo chưa được 1 tuổi, Diễm hiện tại đang lấy lại vóc dáng và đang lấy lại cân bằng của sự nghiệp. Thành cũng thích có con tiếp tục và bản thân Thành và Diễm cũng đều muốn có con đông để vui nhà, vui cửa.

Nhưng Thành muốn Diễm có thời gian trau truốt lại bản thân mình, Diễm sống với sở thích của mình là đi làm phim, đi làm đẹp hoặc là đi ăn uống với bạn bè, với gia đình, chăm sóc cho con, có thời gian để Diễm relax tại vì người phụ nữ từ khi mang thai đến khi có con khoảng 1 năm trời, thời gian đó khủng khiếp lắm, không làm được gì hết”.

Trước đó, Lương Thế Thành - Thúy Diễm chọn sang Mỹ sinh con. Lương Thế Thành kể, dẫu được sự giúp đỡ của một vài người chị nhưng cuộc sống nơi đất khách quê người của vợ chồng anh cũng chẳng thoải mái gì. Hằng ngày, Lương Thế Thành vừa là chồng, vừa là mẹ, là bạn bè của Thúy Diễm. Tâm lý bà bầu vào những tháng cuối thai kỳ rất mất ổn định, cứ hễ một chút ra là Lương Thế Thành thấy vợ khóc.

Lương Thế Thành chia sẻ chấp nhận là người sợ vợ để gia đình được êm ấm.

Lương Thế Thành chia sẻ chấp nhận là người sợ vợ để gia đình được êm ấm.

Đáng thương thay cho soái ca triệu người mê, nước Mỹ rộng lớn thế mà khi sang đến nơi rồi, chẳng dám đi đâu. Lương Thế Thành bộc bạch rằng cứ hễ bước chân ra ngoài là vợ mắng. Thúy Diễm muốn anh lúc nào cũng túc trực gần bên. Sợ vợ nghĩ điều tiêu cực rồi ảnh hưởng đến đứa trẻ, Lương Thế Thành phải gọi là "ngậm đắng nuốt cay", sống cho qua ngày.

"Tôi vừa bước ra khỏi cửa là cô ấy hét lên: "Anh đi đâu! Anh bỏ tôi có phải không". Thật sự rất đáng sợ. Không biết những ông chồng khác thế nào chứ riêng vợ tôi thì cực kỳ nhạy cảm, một chiếc lá rơi cũng làm cô ấy khóc. Từ nhỏ đến lớn, Thúy Diễm đã có tính hay lo sợ, bây giờ sang Mỹ không có người thân, tôi là tất cả của cô ấy. Nhiều khi thèm điếu thuốc lá, muốn hút cho đỡ ghiền mà cũng không dám. Thúy Diễm nhạy cảm đến mức đứng từ đằng xa đã nghe mùi thuốc. Vì vợ con, tôi bỏ hết tất cả những sở thích của mình. Tôi chấp nhận làm người sợ vợ trong mắt nhiều người, miễn rằng gia đình tôi êm ấm".

Cuộc hôn nhân nào cũng không tránh khỏi cãi vã nhưng sau tất cả Thúy Diễm và Lương Thế Thành lại hiểu nhau và thêm yêu thương hơn.

Cuộc hôn nhân nào cũng không tránh khỏi cãi vã nhưng sau tất cả Thúy Diễm và Lương Thế Thành lại hiểu nhau và thêm yêu thương hơn.

Đến ngày vợ sinh, Lương Thế Thành cuống quýt cứ như một đứa trẻ. Anh lo lắng, mặt mày tái xanh, hồi hộp và lóng ngóng suốt đoạn đường từ nhà đến bệnh viện. Lương Thế Thành bật cười chia sẻ, bước vào phòng sinh, y tá dặn dò thế nào là anh làm thế nấy. Vợ thì rên rỉ, đau đớn trên bàn sinh, còn Lương Thế Thành cứ đỏ mặt tía tai hô lớn: "Ráng lên em! 1 2 3, thấy cái tay rồi, thấy cái đầu rồi". Chứng kiến cảnh chồng vã mồ hôi, sợ hãi đến xanh mặt, Thúy Diễm thú nhận cô vừa thương vừa buồn cười. Lấy được người chồng tâm lý, yêu chiều vợ con như Lương Thế Thành, với Thúy Diễm là một điều cực kỳ may mắn!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn