Quế Vân tức giận khi bị chỉ trích "đu bám" Trường Giang để đánh bóng tên tuổi

( PHUNUTODAY ) - Từng lên tiếng kể chuyện yêu nam danh hài xứ Quảng, đến sau này Quế Vân không ít lần lên tiếng đến người cũ nên bị cho rằng đang muốn đu bám nhằm đánh bóng tên tuổi.

Quế Vân từng phải chịu rất nhiều chỉ trích từ dư luận xã hội khi liên tục nhắc đến chuyện với Trường Giang. Trên trang cá nhân của người đẹp này vẫn liên tục xuất hiện comment với những lời lẽ khó nghe, thậm chí miệt thị. Mới đây trong một chương trình Quế Vân đã có dịp trải lòng về những sự việc đó.

que-van-khoe-nhan-sac-hoan-thien-sau-2-lan-phau-thuat-tham-my-24-.4116

Quế Vân đã không ít lần lên tiếng đến người cũ, nhưng dân tình lại cho rằng cô đang muốn đu bám nhằm đánh bóng tên tuổi. Liên quan đến việc này, Quế Vân khẳng định nếu muốn rõ mọi việc tốt nhất dân mạng nên tìm hỏi thẳng Trường Giang.

Cô cho biết nếu mình đu bám Trường Giang thì đã không quyết định rút khỏi showbiz. Cô cho biết những status cô chia sẻ gần đây là viết về người yêu mới, cô đã yêu thêm nhiều người chứ không chỉ có mỗi Trường Giang. "Tôi không phải là một vị thần để yêu một người tệ bạc như vậy đến giờ, bao nhiêu năm rồi. Chính các bạn mới là người ép tôi yêu người đó. Trong khi tôi viết status là về người yêu mới của tôi cơ mà. Tôi yêu mấy người rồi, chứ không phải một mình người đó đâu" - Quế Vân nói.

Quế Vân còn không quên bày tỏ rằng: "Khi các bạn còn ghét, nghĩa là còn nhớ đến tôi. Chỉ khi các bạn không còn gõ tìm facebook của tôi, tìm kiếm thông tin về tôi, lúc đó tôi mới buồn".

qv4-1539257265185881687779

Bên cạnh đó, nói về việc thân thiết với Nam Em, Quế Vân khẳng định thêm rằng Nam Em là em của mình, Hoa khôi đồng bằng Sông Cửu Long biết Trường Giang yêu Quế Vân từ trước và từng trách chị mình tại sao lại yêu người như Trường Giang.

Quế Vân nghĩ rằng với một người trẻ con, thật thà như Nam Em, lẽ ra khán giả phải thông cảm chứ không phải dìm cô ấy xuống dưới đáy vực như vậy. Nhưng cuối cùng người đẹp Hà Thành cũng mong rằng "người cũ" sẽ chăm sóc và dành tình cảm thật sự sau sự hi sinh của Nhã Phương.

Dạo gần đây, dân mạng thường xuyên bắt gặp Quế Vân và Nam Em ở cạnh nhau, thân thiết bất ngờ.

Dạo gần đây, dân mạng thường xuyên bắt gặp Quế Vân và Nam Em ở cạnh nhau, thân thiết bất ngờ.

Trước đó, nữ ca sĩ Quế Vân khiến showbiz Việt nổi sóng khi tung nhiều hình ảnh thân thiết giữa cô với Trường Giang.  Quế Vân sau đó còn liên tục đưa ra các bằng chứng tố Trường Giang là kẻ "bắt cá hai tay", lừa dối tình cảm của cô khi cùng lúc yêu cả Nhã Phương và cả cô.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn