4 lý do khiến đàn ông dễ sa vào lưới tình công sở, vợ đẹp con ngoan vẫn không bằng điều này

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà vẫn luôn thắc mắc tại sao đàn ông có vợ đẹp con ngoan nhưng vẫn muốn cặp bồ, và đây chính là lý do.

Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén

Một ngày có 24 tiếng, 7 tiếng dành để ngủ, 2-3 tiếng dành cho những việc riêng, 8 tiếng dành để làm việc ở cơ quan, vậy là chồng chỉ còn nhiều nhất là 6 tiếng để dành cho vợ, con, gia đình.

Tính qua thôi cũng có thể thấy, hóa ra thời gian đàn ông ở cạnh vợ còn ít hơn thời gian anh ấy ở cùng đồng nghiệp. Vậy nên chuyện “lửa gần rơm lâu ngày cũng bén” là chuyện có khả năng cao xảy ra.

8 tiếng 1 ngày cùng nhau làm việc, cười đùa, thậm chí là đi ăn uống, giải trí, nhiều khi còn là đi công tác chung với nhau sẽ rất dễ nảy sinh tình cảm. Hơn nữa, thời gian và môi trường công sở rất biết tạo điều kiện cho chuyện ngoại tình mờ ám.

Thế nên, một khi đã nảy sinh tình cảm, một khi có ý đồ với nhau, thì chuyện lén lút ngoại tình là chuyện chắc chắn xảy ra.

co_nen_tha_thu_cho_dan_ong_ngoai_tinh_8abcd5_vbmn

Nữ đồng nghiệp quá dịu dàng, hấp dẫn

Trong khi cô vợ ở nhà lôi thôi lếch thếch, mặt mũi luôn cau có, cằn nhằn thì nữ đồng nghiệp ở cơ quan lại hoàn toàn ngược lại, áo quần là lượt, người tỏa mùi thơm phức, dịu dàng, ngọt ngào và trên môi luôn sẵn nụ cười cho anh. Vợ ở nhà vì cơm áo gạo tiền, tất bật hàng tá việc nhà mà đôi khi quên bẵng việc quan tâm, hỏi han chồng. Chẳng bù cho cô nàng đồng nghiệp, luôn chăm chút anh từ những điều nhỏ nhất, thỉnh thoảng lại trao đi vài ánh mắt đưa tình…

Vậy thì thử hỏi làm sao đàn ông không nảy sinh so sánh, nảy sinh suy nghĩ “ước gì vợ mình được như cô ấy…” rồi dần dà trở thành ngưỡng mộ, động lòng.

Mâu thuẫn cãi vã hàng ngày trong gia đình

 Chuyện cãi vã ở mỗi gia đình là chuyện bình thường , tuy nhiên cãi nhau liên miên hàng ngày sẽ khiến người chồng chán nản .Hầu hết đàn ông có kinh nghiệm đều nghĩ rằng khi xảy ra "chiến sự" trong gia đình thì tốt nhất là đừng cố ngồi đó mà tranh cãi với vợ. Cuộc chiến tranh sẽ kéo dài và ầm ĩ đến nhức đầu. Họ chọn cách tìm đến người phụ nữ khác để thoát khỏi địa ngục việc nhà và tốt hơn là dùng thêm viên aspirin. 

BBNxkOm

Đời sống chăn gối không hòa hợp thỏa mãn

 Hòa hợp chuyên chăn gối là 1 yếu tố chính để giữ vững hạnh phúc gia đình .Quan hệ tình dục vợ chồng không được thoải mái là nguyên nhân đáng kể cho việc không chung thủy của người chồng, việc này khiến cuộc sống hôn nhân trở nên nhàm chán. Đàn ông muốn có cuộc sống tình dục sôi động hơn mà không được người vợ  đáp ứng, việc ngoại tình giúp họ tìm thấy những niềm vui mới. Hãy lắng nghe tâm sự các nhu cầu của cơ thể của chồng, hòa hợp tình dục là nguyên nhân giúp vợ chồng sống hạnh phúc và tránh các nguy cơ ngoại tình.

Cuối cùng, bởi đàn ông nào cũng ham của lạ

Với đàn ông thì câu “một cái lạ bằng tạ cái quen” không sai tý nào. Đàn ông vốn là những con ngựa hoang, chỉ trực chờ cơ hội để được tự do bay nhảy, khám phá. Họ là những kẻ chỉ muốn thêm không muốn bớt.

Vậy nên đó là lý do vì sao dù có vợ đẹp con khôn, đàn ông vẫn không bằng lòng, vẫn muốn có thêm nhân tình bên ngoài, bấp chấp có thể khiến gia đình đổ vỡ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT