3 con giáp có số " vượng phu, ích tử" sau kết hôn sẽ giúp chồng làm nên nghiệp lớn

( PHUNUTODAY ) - Đây là ba con giáp có tướng mạo rất phúc đức có số giúp chồng làm nên nghiệp lớn, có lợi cho con cái. Nếu gặp người phụ nữ thuộc ba con giáp này các anh nhất định không được bỏ qua.

 1. Tuổi Ngọ

Không có gì lạ lẫm khi tuổi Ngọ xuất hiện trong những con giáp có số vượng phu ích tử. Trời sinh phụ nữ tuổi Ngọ vốn thông minh, tháo vát và cá tính hơn người. Họ cũng là những người quảng giao, có nhiều bạn bè, dễ dàng gặt hái được thành công trong sự nghiệp.

Tuổi Ngọ luôn dám chấp nhận những thử thách, họ sẵn sàng cùng chồng xắn tay gây dựng sự nghiệp từ những ngày khó khăn nhất. Sau khi kết hôn, không chỉ mở rộng cánh cửa may mắn cho bản thân mà họ còn giúp chồng con tạo dựng được nghiệp lớn.

3-con-giap-nu-luon-vui-ve-lac-quan-u30-nhin-van-nhu-em-chua-18-c1-1529737215-723-width550height526

Có vợ tuổi Ngọ, đàn ông an tâm có hậu phương vững chắc, thay chồng chu toàn việc đối nội, đối ngoại để chồng yên tâm phấn đấu bên ngoài. Chỉ cần hai người đồng lòng, nhất định sẽ gặt hái được nhiều thành công cả về tiền tài lẫn sự nghiệp khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

2. Tuổi Dậu

Phụ nữ tuổi Dậu là rất độc lập và tự tin. Họ không những có suy nghĩ sâu sắc mà còn biết thấu hiểu, cảm thông cho người khác.

Tuy nhiên, tuổi Dậu vẫn có khuyết điểm chính là tính khí đôi lúc hơi thất thường, nhưng nhìn chung cũng không gây ảnh hưởng cho ai. Một số người lại cho rằng, chính vì sự thất thường đó lại tạo nên nét quyến rũ cho tuổi Dậu.

2_133746

Bên cạnh tuổi Mùi, thì tuổi Dậu cũng được trời ban cho số nữ vương cùng số mệnh vượng phu, vì vậy sau khi lập gia đình, mọi phúc phần đều đến với tuổi Dậu. Với vận may mà tuổi Dậu thừa hưởng được, chỉ cần người chồng làm gì cũng luôn hỏi ý kiến vợ thì chắc chắn mọi thứ sẽ được suôn sẻ và thuận lợi, ngoài ra tài vận cũng dồi dào ngoài sức tưởng tượng.

3. Tuổi Hợi

Nếu nói về số mệnh vượng phu, không thể không nhắc đến tuổi Hợi. Trời sinh phụ nữ tuổi Hợi vốn hiền lành nhân hậu và chất phác, luôn toàn tâm toàn ý chăm sóc cho gia đình của mình. Với sự nhiệt tình, luôn sẵn lòng giúp đỡ người khác, may mắn luôn mỉm cười với những con giáp này.

1_330015

Thời còn nhỏ, người tuổi Hợi đã không phải lo lắng về vấn đề tiền bạc song đến khi lập gia đình, số mệnh phú quý càng được thể hiện rõ rệt hơn. Phụ nữ tuổi Hợi sau khi lấy chồng sẽ mang mệnh vượng phu, có khả năng giúp đỡ chồng xây dựng nên nghiệp lớn.

Đặc biệt, sau 35 tuổi, hầu hết phụ nữ tuổi Hợi sẽ có một cuộc sống tròn đầy viên mãn cả về hôn nhân và sự nghiệp.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn