Diệp Lâm Anh bật khóc nức nở vì màn cầu hôn siêu lãng mạn của bạn trai kém tuổi

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người đã chứng kiến màn cầu hôn vô cùng lãng mạn của Diệp Lâm Anh và bạn trai kém tuổi. Vì quá xúc động và hạnh phúc, người đẹp đã bật khóc nức nở.

Sau khi xác nhận sẽ lên xe hoa vào ngày 5/5 tới, Diệp Lâm Anh đã được bạn trai kém tuổi cầu hôn. Sự kiện này diễn ra trong một rạp chiếu phim với sự chứng kiến của rất nhiều người.

Cụ thể, bạn trai Diệp Lâm Anh đã chuẩn bị video trình chiếu những hình ảnh ngọt ngào của cả hai trên màn ảnh lớn. Tiếng nhạc ngọt ngào, bóng bay được thả khắp khán phòng. Người đẹp đã không giấu được sự xúc động.

Khi tiếng nhạc vừa dứt, bạn trai mang hoa đến tặng, mở hộp nhẫn và cầu hôn Diệp Lâm Anh. Lúc này trên màn hình xuất hiện dòng chữ "Làm vợ anh nhé". Cả hai ôm chầm lấy nhau, chia sẻ niềm hạnh phúc. Diệp Lâm Anh đã bật khóc vì giây phút thiêng liêng trong cuộc đời.

Trước đó, khi xuất hiện tại một sự kiện, Diệp Lâm Anh đã diện chiếc đầm "kín cổng cao tường", lộ vòng hai to bất thường, rộ lên thông tin nữ diễn viên đã mang thai mới vội cưới chạy. Nhìn vòng hai khá to của Diệp Lâm Anh có thể đoán nữ diễn viên ít nhất ở tháng thứ 3 hoặc thứ 4 của thai kì.

Diệp Lâm Anh bật khóc nức nở vì màn cầu hôn siêu lãng mạn của bạn trai kém tuổi

Diệp Lâm Anh bật khóc nức nở vì màn cầu hôn siêu lãng mạn của bạn trai kém tuổi

Trước ồn ào này, đại diện của Diệp Lâm Anh lên tiếng phủ nhận và cho biết vóc dáng của Diệp Lâm Anh đẫy đà hơn là bởi tăng cân.

Bạn trai của cô tên là Đức Phạm, sinh năm 1990, kém nữ diễn viên một tuổi. Cả hai công khai tình cảm từ năm 2016. Anh chàng này từng nhiều lần hộ tống bạn gái đi sự kiện. "Tôi gặp anh ấy từ lần đầu vào TP HCM. Lúc đầu cả hai chưa có ấn tượng gì về nhau, phải đến 3 năm sau mới có cơ hội làm bạn. Sau thời gian tìm hiểu, chúng tôi chính thức yêu nhau", Diệp Lâm Anh từng chia sẻ./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn