Áp dụng bí quyết giảm cân của Jennie (Black Pink) trong 3 ngày, cô nàng này nhận được kết quả bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Vòng eo săn chắc nhỏ gọn của Yunii sau khi áp dụng chế độ tập và ăn uống của Jennie khiến ai cũng trầm trồ.

Giảm cân giữ dáng luôn cần phải thực hiện ăn uống tập luyện theo một chế độ khoa học. Nhiều chị em luôn chọn cho mình một hình mẫu lý tưởng nào đó để phấn đấu. Một trong số đó phải kể đến Jennie. 

Empty

Chắc chắn là Jennie phải áp dụng chế độ tập luyện và ăn uống khoa học mới có được body 0% mỡ thừa và cơ bụng săn chắc như vậy. Cô nàng Yunii đã thử áp dùng 3 ngày chế độ ăn theo Jennie và kết quả là cố có vòng eo giảm size, lộ rõ cơ bụng số 11.

Xuất phát điểm của Yunii

Vóc dáng của Yunii thon gọn nhưng vòng 2 vẫn có mỡ thừa, khi chưa áp dụng chế độ của Jennie, xuất phát điểm của Yunii chính là vòng eo 67,5cm và nặng 53,1kg.

Empty

Thực đơn ăn uống trong 3 ngày

Ngày thứ 1

* Bữa sáng: Salad bơ + 1 cốc trà

Sàng đầu tiên: ăn salad 2 quả dưa chuột, 2 quả cà chua và 1 quả bơm 2 quả trứng luộc ăn kèm salad và nhâm nhi 1 cốc trà ấm. Cho thêm gia vị và hạt tiêu để kích thích vị giác giúp đẩy nhanh quá trình giảm cân, tiêu mỡ.

* Bữa trưa và tối:

Ắn nhẹ nhàng với cháo yến mạch cùng chuối và mật ong. Mỗi khi thấy buồn miệng, hay đói Yunii lại uống trà hỗ trợ tiêu hóa.

Bữa tối trong ngày đầu tiên cô không ăn gì.

Ngày thứ 2

* Bữa sáng/ trưa: Salad + 1 cốc nước ép rau củ

Vẫn là ăn salad hoa quả nhưng hôm nay Yunii bổ sung thêm khoai lang tím để cơ thể hấp thụ chút tinh bột. Lưu ý là salad vân đầy đủ chất với bơ, cà chua, khoai lang và 2 quả trứng luộc. Thay vì 1 cốc trà như hôm qua, Yunii ép hỗn hợp rau củ để uống cùng salad.

* Bữa chiều: Ăn đồ bên ngoài thoải mái.

* Bữa tối: Cô chỉ ăn 2 quả chuối, chứ không ăn thêm bất kỳ món ăn nào khác nữa.

Ngày thứ 3

Vì nguyên liệu cho món salad đã hết nên Yunii quyết định ra ngoài mua một loại nước detox thanh lọc cơ thể, ăn salad bơ + bánh mì kẹp thịt để ăn cho bữa trưa. Chú ý món salad không sốt và không muối, ăn thanh đạm nhất.

* Bữa tối: Cháo yến mạch + chuối + mật ong

Yến mạch là một loại thực phẩm rất tốt cho quá trình giảm cân giữ dáng nên Yunii cũng khuyên các chị em nên có sẵn 1 hộp để lúc nào cũng có thể chế biến cho mỗi bữa ăn của mình.

Các bài tập mà Yunii áp dụng trong 3 ngày

1. Kéo giãn cơ

Động tác giãn cơ khởi động giúp giãn cơ và làm nóng cơ thể, cũng như hỗ trợ và đảm bảo an toàn cho các động tác tiếp theo. Ngay cả khi tập ở nhà như Yunii, các bạn cũng không được quên tập căng cơ, kéo giãn trước mỗi bài tập.

giam-can-nhu-jennie 5

2. Động tác tác động vào nhóm cơ chân và mông

Nâng cao chân (15 nhịp x 2 set cho mỗi bên), Squats (30 lần x 2 set), chống tay nâng chân (15 lần x 2 set cho mỗi bên). Đối với lần cuối đá chân cao và giữ khoảng 10 giây. Đây là những động tác tác động trực tiếp vào phần cơ mông và đùi cực kỳ hiệu quả.

giam-can-nhu-jennie 6

3. Tập cơ bụng

Nâng chân gập bụng (15 lần x 2 hiệp), nâng chân (15 lần x 2 hiệp, lần cuối giữ chân cách sàn tầm 30cm và giữ 10 giây rồi hạ xuống), Gập gối vặn eo (15 lần x 2 hiệp), đứng thẳng xoay eo.

giam-can-nhu-jennie 7

Thành quả sau 3 ngày áp dụng chế độ của Jennie

Sau 3 ngày Yunii giảm được 1,7kg từ 53kg xuống còn 52,4kg, lộ rõ cơ bụng số 11 khiến ai cũng bất ngờ. Yunii cũng không thể tin được cô lại có vòng eo săn chắc chỉ trong 3 ngày ngắn ngủi.

Empty