Cô gái che mặt kín mít rồi diện chiếc áo để lộ cả tấm lưng trần giữa trời nắng

( PHUNUTODAY ) - Phong cách ăn mặc "hở bạo" của cô gái khiến nhiều người vừa khó hiểu vừa lắc đầu ngán ngẩm.

Chuyện các cô gái ra đường rồi diện những trang phục hở hang, phản cảm hẳn không lạ gì với cư dân mạng. Thậm chí, nhiều lần dân mạng còn "ném đá" dữ dội vì những trường hợp ăn mặc phản cảm này.

Mới đây, lại một cô gái có phong cách ăn mặc hở hang giữa đường phố khiến dân mạng xôn xao chia sẻ. Được biết, bức ảnh được ghi lại trên một con phố thuộc quận Long Đàm, thành phố Đào Viên, Đài Loan.

Hình ảnh cô gái có phong cách ăn mặc phản cảm.

Hình ảnh cô gái có phong cách ăn mặc phản cảm.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, một cô gái trẻ đang dừng xe máy trong bóng dâm. Cô gái này đội mũ bảo hiểm và đeo khẩu trang kín mít nên không rõ khuôn mặt của cô nàng ra sao.

Nhưng điều khiến mọi người chú ý là phong cách ăn mặc của cô gái. Theo đó, cô gái mặc một chiếc áo gió bên ngoài nhưng không hiểu tại sao cô lại cởi bỏ áo khoác, để lộ chiếc áo phản cảm bên trong.

Chiếc áo đan dây mà cô gái mặc khiến cô để lộ cả tấm lưng trần. Nhìn chiếc áo cũng như phong cách ăn mặc của cô nàng mà nhiều người bày tỏ khó lòng chấp nhận.

Hình ảnh ngay sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã khiến dân mạng xôn xao. Đa phần mọi người đều tỏ thái độ chỉ trích cô nàng vì ăn mặc phản cảm.

"Chả thấy cá tính, chỉ thấy phản cảm".

"Chả hiểu anh chồng nghĩ gì lại để cho vợ ăn mặc thế kia. Thoáng quá cũng đâu phải là tốt", một số dân mạng bày tỏ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn