Chồng ngoại tình, phụ nữ có thể bỏ chồng chứ kiên quyết không được bỏ rơi mình

( PHUNUTODAY ) - Chồng ngoại tình thì đã sao, phụ nữ luôn phải giữ vững tâm thế này để cuộc sống luôn hạnh phúc. Hãy tự nhủ rằng, mọi việc không có gì là to tát, mọi chuyện đều có thể giải quyết.

 Phụ nữ hơn nhau ở bản lĩnh buông bỏ, yêu được dứt được. Bởi thanh xuân ngắn ngủi, loay hoay mãi bên một người không yêu mình để làm gì? Vì vậy cứ thoải mái tận hưởng cuộc sống, làm những điều mình thích. Rồi hạnh phúc sẽ đến ngay thôi. Có người chị đã từng nói với tôi rằng, hạnh phúc của chúng ta vốn đã được tạo hóa an bài. Con người có bị vùi dập hay khó khăn cùng cực đến đâu cũng sẽ có được hạnh phúc ở một thời điểm nào đó. Bởi vậy yên tâm mà sống, an yên mà tận hưởng những điều tạo hóa ban tặng và đừng quên nhắc nhở bản thân những điều này.

chong-phan-boi-thi-da-sao-phu-nu-van-phai-giu-vung-nhung-tam-the-nay-de-kieu-hanh-voi-doi1_0_0

Bản thân mình: Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, cũng không được bỏ bê bản thân

Nhiều chị em mang trong mình tư tưởng: “Làm vợ, làm mẹ phải chấp nhận hy sinh bản thân”, nhưng họ không biết rằng, phụ nữ muốn hạnh phúc, nhất định phải tìm được niềm vui trong những việc mình làm. Khi có niềm vui, có niềm tin, không gì là không thể. Đàn bà nên nhớ, hãy làm những gì mình yêu thích, đừng bó buộc trong 2 từ: “Nghĩa vụ”.

Đàn bà muốn sướng, đừng ôm hết mọi việc, đừng mải cho đi mà không màng nhận lại. 

Lúc nào cũng phải trẻ trung, xinh đẹp

Phụ nữ phải thật xinh đẹp, từ vẻ ngoài đến tâm hồn. Có thể chấp nhận vẻ ngoài của bạn sẽ bị thời gian làm phai mờ, nhưng trái tim không thể cằn cỗi được. Dù có chuyện gì xảy ra, bạn cũng phải giữ cho mình tâm thế nhẹ nhàng để mãi trẻ trung và yêu đời.

Niềm kiêu hãnh của bản thân

Ngoài ra, hãy nhớ dù có khổ đến mấy, cũng phải giữ gìn niềm kiêu hãnh của bản thân. Tình yêu có thể mất đi, hôn nhân có thể không còn nhưng đừng hạ thấp giá trị bản thân. Một khi, người ta đã phản bội, người ta muốn rời xa mình nhất định không được cầu xin, níu kéo.

Hãy nhớ, kẻ bạc tình không đáng để ta níu kéo, hãy học cách buông bỏ để lòng an yên hơn. Bởi người ta đã không còn là của mình, có níu lại được cũng chẳng còn ý nghĩa nữa.

Tâm hồn thuần khiết

Khi sinh ra, bạn là người đơn thuần, nhưng khi bước chân vào đời, cuộc sống sẽ xô đẩy khiến bạn trở thành một người khác. Có nhiều người bị “biến chất” trở nên tham lam và ích kỷ, chỉ nghĩ đến lợi ích của bản thân mà sẵn sàng đá đổ công lao của người khác. Bởi vậy, phụ nữ dù thế nào cũng phải giữ cho tâm hồn thuần khiết nhất có thể.

Con cái là tất cả

Đàn bà có thể từ bỏ người chồng phụ bạc nhưng nhất định phải giữ được con của mình. Hãy nhớ, chồng rồi cũng sẽ là người dưng vô tình nhưng con là máu mủ của mình. Dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào cũng hãy ôm lấy con, hãy nhớ: “Con cái là tất cả”.

Một người đàn bà khôn ngoan sẽ không bao giờ làm điều gì trái đạo đức để không được quyền nuôi con. Hãy nhớ, nếu chồng ngoại tình, đừng cố gắng níu giữ, hãy buông bỏ. Tuyệt đối, không được nuôi tư tưởng ngoại tình để trả thù, như vậy, con cái sẽ là những người tổn thương, đau đớn nhất.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT