Thấy xe khách bấm còi inh ỏi, "nữ ninja" hoảng sợ rồi vứt cả xe máy

( PHUNUTODAY ) - Khi thấy tài xế xe khách liên tục bấm còi để xin đường, người phụ nữ đã cuống cuồng rồi vứt bỏ cả xe máy để chạy.

Mới đây, mạng xã hội bất ngờ xôn xao chia sẻ đoạn clip nữ ninja vứt cả xe máy để bỏ chạy giữa đường khiến ai nấy đều phải bật cười. Được biết, đoạn clip được ghi lại tại TP Thanh Hóa vào ngày 13/8 vừa qua.

Người phụ nữ vội vứt xe máy khi nghe thấy tiếng còi của xe khách.

Người phụ nữ vội vứt xe máy khi nghe thấy tiếng còi của xe khách.

Theo hình ảnh từ đoạn clip cho thấy, khi đến đoạn ngã tư thì chiếc xe khách đã liên tục bấm còi xin đường. Đúng vào thời điểm này thì cũng có một người phụ nữ mặc áo chống nắng kín mít đang sang đường đến nửa chừng. Thấy tiếng còi inh ỏi của xe khách đang đi đến, người phụ nữ hoảng sợ rồi vội vứt bỏ chiếc xe máy để chạy.

Hành động của người phụ nữ không chỉ khiến tài xế xe khách mà những người chứng kiến đều vô cùng bất ngờ. May mắn là các phương tiện xung quanh đều đang di chuyển chậm nên hành động của người phụ nữ không gây hậu quả gì nghiêm trọng.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Đoạn clip được chia sẻ đã gây được sự chú ý của rất nhiều người. Nhìn chị ninja cuống cuồng "bỏ xe chạy lấy người" mà ai cũng ôm bụng cười. Bên cạnh đó, mọi người đều cho rằng cách xử lý của tài xế ô tô chưa phù hợp nên mới để xảy ra tình trạng trên.

"Theo mình, bác tài ô tô xử lý như vậy khi đến khu vực ngã tư là không phù hợp. Đường thì đông, nhiều phương tiện qua lại mà chẳng thấy giảm tốc độ mấy, lại còn bấm còi inh ỏi.".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn