Người yêu kêu ốm nhưng không cho đến thăm, cô gái âm thầm sang thì được chứng kiến cảnh tượng "điếng người"

( PHUNUTODAY ) - Thương người yêu ốm không ai chăm sóc, cô gái lọ mọ sang thăm thì phát hiện mình mình đã bị "cắm sừng".

Có lẽ điều đau khổ nhất với những người đang yêu nhau là phát hiện bị đối phương "cắm sừng". Trường hợp các cô nàng, anh chàng bị người yêu "cắm sừng" cũng đã không ít lần được dân mạng chia sẻ lên mạng xã hội gây xôn xao.

Mới đây, lại thêm một cô nàng phát hiện bị người yêu "cắm sừng" trong một lần tình cờ sang thăm anh chàng bị ốm.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng.

Câu chuyện được chia sẻ trên mạng.

Theo như cô nàng chia sẻ, mới đây, người yêu cô có nhắn tin than thở về việc bị ốm. Thấy thương người yêu, cô nàng đã muốn sang chăm sóc nhưng anh chàng lại từ chối và nói muốn được nghỉ ngơi. Tuy nhiên, sợ người yêu ốm mà lại ở một mình nhỡ xảy ra chuyện không may nên cô nàng đã chủ động bắt taxi sang hỏi thăm.

Cô gái cay đắng phát hiện bị người yêu

Cô gái cay đắng phát hiện bị người yêu "cắm sừng".

Thật bất ngờ, vừa sang đến ngõ nhà người yêu thì cô gái phát hiện anh chàng đèo một cô gái lạ ngồi đằng sau. Vậy là cô gái lén đi sau theo dõi và phát hiện người yêu đèo cô gái lạ vào nhà nghỉ. Dù quá tức giận khi chứng kiến cảnh tượng này nhưng sau vài phút suy nghĩ, cô quyết định không làm ầm mọi chuyện mà chỉ lặng lẽ đi về. Sau đó, cô gái đã nhắn cho anh chàng một tin nhắn với nội dung: "Đang ốm, đừng lao lực anh nhé" rồi block.

Câu chuyện của cô gái khiến mọi người xôn xao bàn tán. Một số người bày tỏ sự thương cảm với cô gái yêu phải anh chàng bội bạc. Bên cạnh đó, nhiều người lại dành lời khen cho cách xử trí văn minh của cô gái.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn