Hải Băng công khai ảnh con trai vừa chào đời, ai cũng xuýt xoa

( PHUNUTODAY ) - Hải Băng đã bày tỏ niềm hạnh phúc khi chào đón con trai nhỏ đến với gia đình.

Cho tới sáng sớm nay (28/3), Hải Băng đã chính thức công khai ảnh cận mặt con trai nhỏ. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ cho biết: "Cũng hơi vất vả hơi khó khăn một tí, nhưng con cũng đã hạ cánh thành công". Được biết, vì bé KIO ra đời sớm hơn dự định nên đã được các bác sĩ chăm sóc đặc biệt. Cho tới hiện tại, sức khoẻ của cả Hải Băng và con trai đều đã ổn định.

Bé KIO nhà Hải Băng - Thành Đạt sở hữu nhiều nét đẹp từ cả bố và mẹ.

Bé KIO nhà Hải Băng - Thành Đạt sở hữu nhiều nét đẹp từ cả bố và mẹ.

Chiều 25/5, diễn viên Thành Đạt chia sẻ niềm vui trên trang cá nhân. Anh cho biết bà xã Hải Băng đã "mẹ tròn con vuông" sau thời gian mang thai nhiều rủi ro. Các đồng nghiệp như Lương Thế Thành, Thúy Diễm, Hoàng Anh... gửi lời chúc mừng gia đình Thành Đạt - Hải Băng có thêm thành viên mới.

Hải Băng tươi tắn bên Thành Đạt trước giờ sinh mổ.

Hải Băng tươi tắn bên Thành Đạt trước giờ sinh mổ.

Trong dòng trạng thái, Thành Đạt dành nhiều lời ngọt ngào cho vợ. Anh viết: "Cảm ơn mẹ nhiều nhé! Bấy nhiêu thôi. Cực khổ nhiều rồi, vất vả, hy sinh cũng nhiều rồi. Giờ thì tranh thủ xuất viện về tổ ấm của mình, nơi mà ba hứa sẽ chỉ có những tiếng cười và niềm hạnh phúc sau này. Một lần nữa cảm ơn vợ, cảm ơn các con đã đến với ba trong cuộc đời này".

Nam diễn viên cũng nhắc lại quãng thời gian khó khăn mà hai vợ chồng anh cùng trải qua khi mới biết tin Hải Băng mang thai. Thành Đạt cho biết khi ấy họ rất lo lắng vì nhiều bác sĩ bảo phải bỏ thai để đảm bảo an toàn tính mạng cho người mẹ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn