Những giấc mơ thông báo trước điềm xui: Tìm cách hóa giải để cuộc sống được bình yên, viên mãn

( PHUNUTODAY ) - Nếu một ngày đột nhiên bạn ngủ mơ thấy những giấc mơ dưới đây, thì sáng hôm sau khi mặt trời còn chưa ló rạng, bạn hãy dùng một nắm muối trộn với gạo đi về 4 phương 8 hướng và ném lại phía sau lưng của mình.

Mơ thấy nhà cửa bị hư hỏng

Khi bạn mơ thấy giấc mơ cửa nhà mình bị hỏng điều này cho thấy tai nạn có thể sắp xảy đến với bạn cần hết sức thận trọng để bảo vệ sức khỏe của mình.

Trong phong thủy cửa nhà là nơi linh thiêng tâm linh, cửa nhà là nơi cư trú cho bạn và gia đình, nên khi mơ thấy khung cửa ngôi nhà bị nghiêng, tường bị nứt, nhà bị dột,… giấc mơ này có thể là điềm báo cho việc bạn sẽ bị tai nạn ngoài ý muốn nên đề phòng đi lại xe cộ nhé.

Mơ thấy đồ ăn cay

Khi bạn mơ thấy mình đang ăn đồ ăn rất cay nóng như các thực phẩm cay như ớt, tỏi, hành tay, hoặc các gia vị tương tự, đó có thể là điềm báo sắp có chuyện ngoài ý muốn sắp xảy ra với bạn cần hết sức thận trong.

Mơ thấy mình chết không may mắn

Mơ thấy mình chết không may mắn

Trong mọi trường hợp nào thì tai họa luôn tới từ miệng mà ra, từ thói đời thị phi. Vì vậy, giấc mơ này là điềm báo bạn sắp gặp họa thị phi hoặc mắc bệnh về đường ăn uống, tiêu hóa. Lời khuyên cho bạn là hãy bớt tham gia khẩu nghiệp hoặc ngồi lê đôi mách để giữ gìn bản mệnh an toàn trong giai đoạn này

Mơ thấy rơi từ trên cao xuống

Khi bạn ngủ mơ thấy hình ảnh mình bị rơi từ trên cao rơi xuống thì đây chính là giấc mơ không tốt. Điều này dựn báo ông việc hoặc chuyện tình cảm của bạn không thành như mong đợi. Bạn đừng hy vọng nhiều để rồi thất vọng.

Bên cạnh đó, giấc mơ này còn có thể là một lời cảnh báo bạn nên đề phòng, có thể xung quanh bạn đang có những người tâng bốc bạn một cách quá đáng. Họ muốn cho bạn lên tận mây xanh để khi rơi xuống bạn sẽ cảm thấy đau khổ nục nhã. Vì vậy đừng bao giờ nghe lời tâng bốc hoặc dễ dàng ký kết một hợp đồng dự án nào trong thời gian này.

Mơ thấy cửa nhà bị hỏng không may mắn

Mơ thấy cửa nhà bị hỏng không may mắn

Mơ thấy bản thân mình chết

Nếu một ngày đột nhiên bạn mơ thấy mình bị chết. Nhiều người cho rằng “sinh dữ tử lành” nhưng thông thường giấc mơ bản thân mình chết là điềm báo không tốt. Trong giấc mơ này hé lộ cho bạn thấy cuộc sống của bạn đang ngột ngạt bạn đang phải hy sinh quá nhiều nên bạn hãy thay đổi cách sống của mình để cuộc sống ý nghĩa hơn.

(*)  Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn