5 dấu hiệu bạn có THIÊN THẦN hộ mệnh, nghèo khó là thử thách tạm thời, tài lộc giàu sang mới là mãi mãi

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều người chưa biết về điều này nhưng trong thế giới tâm linh, việc kết nối giữa thiên thần hộ mệnh và con người xảy ra như thế nào, có tác dụng hay không là do lòng tin của mỗi người.

1. Đôi mắt nhỏ

5QsKFZcl3B4iKcpTymcL2jl72eJkfbmt4t8yenImKBVvK0kTmF0xjctABnaLJIm9

Người có đôi mắt nhỏ rất cẩn thận và chung thuỷ trong tình yêu. Họ có lòng khoan dung vô hạn và luôn muốn bao bọc, che chở người mình yêu. Ngoài ra, người có đôi mắt nhỏ rất tinh ý, hiểu lòng người nên họ luôn được nhiều người quý mến và giúp đỡ.

2. Đường quý nhân phù trợ trên bàn tay

Xem tu vi thấy, bàn tay có Đường Vận mệnh xuất phát từ phía trong đường Sinh mệnh và kéo dài lên phía trên thì Đường Vận mệnh này ngoài báo hiệu hạn sẽ nhận được sự phù trợ giúp đỡ của cha mẹ và người thân ra, còn báo hiệu bạn sẽ được sự giúp đỡ lớn mạnh từ người đi trước hoặc cấp trên.

mo

- Đường Vận mệnh có đường phụ trợ: Xem chỉ tay mà trên đường Trí tuệ có ký hiệu hình cá, mặc dù là đường chỉ mảnh tương đối nhiều, nhưng có một đoạn trông giống như hình đuôi cá. Điều đó báo hiệu đây là người có tài hoa, được mọi người công nhận, là người nỗ lực và đạt được thành quả. Ngoài ra, nếu như gặp được quý nhân, năng lực của họ còn có thể nhận được những đánh giá khá cao.

- Có vòng la môn: Xem chỉ tay mà có vòng la môn, kiểu người này còn có khả năng hóa nguy thành an, đối với những người xấu họ cũng có thể giao lưu chân thành và giúp đỡ nhiệt tình. Họ có thể nắm được cơ hội, nắm giữ tài vận tốt, lúc khó khăn tất có quý nhân phù trợ.

3. Có người đi theo mình

Bạn luôn có cảm giác có ai đó đi theo mình như muốn che chở, bảo vệ bạn thì hãy yên tâm nhé, đấy chính là thiên thần hộ mệnh mang tới sự an lành, bình an cho bạn. Năng lượng mà thiên thần tỏa ra sẽ giúp bạn gặp được nhiều chuyện vui, công việc hoàn thành thuận lợi, nhiều tài lộc.

4. Tiếng thì thầm bên tai

VN_15c4ac41d9707da019c91322t0986eb0d

Khi đang tập trung làm việc thì bỗng nghe thấy tiếng thì thì tầm ở bên tai như một lời cổ vũ, thúc đẩy bạn tức là điềm báo về vận may ngập tràn đang tới. Tiếng nói sẽ chỉ lối dẫn đường giúp bạn tiến tới thành công, đạt được mục đích, đam mê của mình.

5. Những giấc mơ bay bổng

Những giấc mơ đặc biệt như khung cảnh thần tiên, ở một nơi đẹp đẽ, xanh mướt, rồi bạn thấy người mình như nhẹ bẫng, vui vẻ thì đây chính là dấu hiệu bạn đang có thiên thần hộ mệnh. Họ muốn giúp bạn thư giãn, sảng khoái sau một ngày làm việc mệt mỏi và sẽ mang tới những điều thú vị, bất ngờ cho vận trình của bạn trong tương lai.

( Bài viết mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn