"Bà hoàng váy cưới" Vera Wang khiến fan ngỡ ngàng với nhan sắc thật qua những bức ảnh chưa chỉnh sửa

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh thực tế được chụp lại cũng chính trong sinh nhật của bà hoàng váy cưới đã bóc trần sự thật làn da của bà.

Vera Wang thường được dân tình ví như "bông hoa nở muộn" của làng váy cưới vàcòn khiến cả thế giới phải nể phục mình vì nhan sắc ở độ tuổi... lão của mình. Mới đây, "bà hoàng váy cưới" vừa chào đón tuổi 72 của mình cùng bạn bè. Ai nấy đều xuýt xoa với body cùng diện mạo như gái 27 của bà.

Empty

Vera Wang nổi bần bật trẻ trung khó tin của bản thân ở tuổi... 72.

Empty

Body của người thiết kế nên những chiếc váy cưới mơ ước của các cô gái.

Empty

Làn da body của quý bà U75 cũng có độ mịn màng, trắng trẻo đến bất ngờ.

Tuy nhiên, ở bức ảnh mới đây được bạn bà đăng tải, làn da thật của "bà hoàng váy cưới" không tránh được những nếp nhăn. Đôi mắt của bà có bọng lớn và vết chân chim co rúm lại khi cười, rãnh cười cũng rất rõ.

Empty

Thực tế, so với tuổi 72 bà có trẻ thật nhưng không giống hoàn toàn với lời tung hô. Làn da mặt có căng nhưng da cổ lại đúng tuổi già.

Empty

Những hình ảnh thực tế đã chứng minh được rằng, Vera Wang 72 tuổi nếu muốn làn da trông như 27 tuổi lại chỉ có thể nhờ cậy đến photoshop mà thôi.

Empty

Trước đó, trong các sự kiện có sự xuất hiện của Vera Wang, những tấm hình chụp của bà rất chân thực nhưng thực sự không tránh được quy luật lão hóa với gương mặt đầy nếp nhăn.

Empty

Cộng thêm việc quá gầy và khô mỡ nên đôi góc chụp, trông bà càng già. Chính vì nhờ cách ăn mặc nên nếu so với bạn cùng lứa, Vera Wang vẫn nổi bật hơn hẳn.

Với phái nữ, làn da chính là bộ phận tố cáo tuổi thật rõ nét nhất.  Vera Wang bước vào tuổi ngoài 70 trông trẻ hơn chắc chắn vì bà đã chăm sóc bản thân trước đó vô cùng cẩn thận. Theo đánh giá ở trong độ tuổi 60 -70, làn da sẽ có những thay đổi đáng kể như da trở nên khô hơn, mỏng hơn, thường dễ mắc các bệnh ngoài da và đổ mồ hôi ít hơn. Bạn cần thay đổi 1 số điều sau để làm giảm tuổi lão hóa da:

- Ngừng sử dụng xà phòng bánh mà nên dùng chất tẩy rửa nhẹ nhàng, dạng kem.

- Dùng nước ấm nhưng không phải là nước nóng khi tắm, rửa. 

- Không cần phải tắm mỗi ngày và khi bạn tắm, bạn chỉ cần tắm trong một khoảng thời gian ngắn khoảng 10 phút dưới vòi hoa sen.

- Thoa kem dưỡng ẩm dạng kem, không có mùi thơm dành cho da khô trong vòng 3 phút sau khi tắm và suốt cả ngày. 

- Sử dụng máy tạo độ ẩm và giữ độ ẩm trong nhà từ 45% đến 60% có thể làm giảm da khô và ngứa. 

- Đeo găng tay khi làm việc nhà và làm vườn tránh tiếp xúc với hóa chất, tác nhân gây kích ứng, làm cho da của bạn bị khô. 

- Thoa kem chống nắng chống trôi phổ rộng với SPF 30 hoặc cao hơn mỗi ngày. Bạn nên thoa kem cho tất cả các vùng da mà quần áo sẽ không che phủ khi bạn ra ngoài.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link