Vụ 2 thiếu nữ tử vong tại Hưng Yên: Một người bạn gái khác cũng bị mất tích cùng thời điểm

( PHUNUTODAY ) - Tại thời điểm 2 thiếu nữ gặp nạn trên cầu vượt tại Hưng Yên, một người bạn gái cùng nhóm này cũng bị mất tích.

Liên quan đến vụ việc hai cô gái chết bất thường khi đi sinh nhật về tại Hưng Yên, em Phương Anh (SN 2003, ở xóm Đình, xã Yên Phú, Yên Mỹ, Hưng Yên, một trong những người tham gia buổi tiệc sinh nhật) cũng mất tích cùng thời điểm phát hiện thi thể 2 nạn nhân.

Theo bà Vũ Thị Hoa (bà nội của Phương Anh) cho biết, khoảng 17h ngày 19/6, một số người bạn của Phương Anh đến rủ đi sinh nhật. Tuy nhiên mẹ của em không cho em đi vì hôm đó gia đình có ngày giỗ. Tuy nhiên, sau khi được bạn bè của cô bé thuyết phục, mẹ Phương Anh đã đồng ý để con gái đi và giao hẹn đúng 19h30 phải về.

Công an vào cuộc điều tra vụ việc

Công an vào cuộc điều tra vụ việc

"Đúng hẹn, 7 rưỡi tối chưa thấy về, mẹ nó gọi điện nhưng không được. Đến tối muộn, khi nhiều người phát hiện hai xác chết trên cầu, cả nhà lo lắng gọi điện thoại liên tục nhưng cũng không liên lạc được", bà Hoa kể lại.

Lo sợ con gái gặp chuyện không lành, mẹ của Phương Anh và một số người thân đã tới hiện trường vụ việc để kiểm tra. Thấy 2 nạn nhân không phải con gái mình, người mẹ vẫn không thôi lo lắng vì nghĩ có thể con gái cũng bị hại nên cùng mọi người tìm quanh khu vực nhưng không thấy. Lúc này, mọi người phải dìu mẹ Phương Anh về nhà vì cô quá lo lắng đến mức không thể đứng vững.

"Đến gần sáng hôm sau gia đình mới tìm được cháu về và đưa lên cơ quan công an xã Đồng Than để lấy lời khai", bà ngoại Phương Anh cho hay. Liên quan đến một số thông tin trên mạng xã hội cho rằng Phương Anh đi cùng hai nạn nhân và chạy thoát được, bà Hoa phủ nhận thông tin này. Bà Hoa cho biết, cháu cũng nói cháu không đi cùng hai cô bạn kia.

Được biết, hoàn cảnh gia đình Phương Anh rất khó khăn. Bố cô bé mất sớm, một mình mẹ nuôi ba chị em ăn học. Học đến lớp 9, Phương Anh không thi đỗ vào trường cấp 3 nên phải nghỉ học, xin đi làm ở một công ty gần nhà.Tuy nhiên, do tuổi còn nhỏ, chưa có sức khỏe nên cô bé không theo được công việc, phải nghỉ làm.

Bà của cô gái bị mất tích cùng lúc với vụ việc 2 thiếu nữ tử vong tại Hưng Yên

Bà của cô gái bị mất tích cùng lúc với vụ việc 2 thiếu nữ tử vong tại Hưng Yên

Trước đó, tối 19/6, tại cầu Yên Phú (xã Hoàn Long, huyện Yên Mỹ), người dân phát hiện 2 nữ sinh nằm bất động ven đường. Xe máy nghi của nạn nhân nằm cách đó không xa.

Theo lời kể của người thân, chiều 19/6, hai cháu gái được bạn rủ đi ăn sinh nhật, sau đó thì xảy ra sự việc đau lòng. Người thân cho biết cả hai nạn nhân là người hiền lành, ngoan ngoãn. Gia đình nghi cái chết của nạn nhân có nhiều uẩn khúc và đã viết đơn lên cơ quan chức năng để điều tra vụ việc.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an tỉnh Hưng Yên chỉ đạo các phòng nghiệp vụ và Công an huyện Yên Mỹ phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân huyện Yên Mỹ đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi.

Cơ quan điều tra khám xét bổ sung hiện trường vụ án

Cơ quan điều tra khám xét bổ sung hiện trường vụ án

Tuy nhiên, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm, bàn giao thi thể nạn nhân về gia đình mai táng thì chiều 20/6, người nhà nạn nhân Nguyễn Thị T và một số người dân quá khích đã mang quan tài và thi hài của nạn nhân đến khu vực trên, gây ách tắc giao thông kéo dài...

Hiện, người thân của nạn nhân đang yêu cầu trích xuất camera tại địa điểm xảy ra vụ việc. Những người thân này cho biết, có một chiếc camera được lắp ở đoạn giữa cầu vượt đường cao tốc 5B tại thôn Hòa Mục (Hoàn Long, Yên Mỹ, Hưng Yên).

Camera được lắp đặt tại phía đoạn giữa chân cầu, cao hơn mặt cầu khoảng chục mét, đối diện với vị trí nơi nằm của hai nạn nhân không xa. Nếu trích xuất camera này, vụ việc sẽ được sáng tỏ, sẽ xác minh được hai cô gái chết vì tai nạn hay bị giết.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn