Bà xã Tuấn Hưng tích cực lăng xe mốt gợi cảm dù trước hay sau khi sinh

( PHUNUTODAY ) - Mới sinh con chưa lâu, bà xã Tuấn Hưng đã liên tục diện đồ gợi cảm, khoe dáng nuột nà

Sau khi kết hôn với giọng ca đình đám Tuấn Hưng, Thu Hương (hay còn nổi tiếng với cái tên Hương Baby) đã trở thành cái tên thu hút mạnh mẽ sự chú ý của công chúng Việt. Xuất thân là một hotgirl đời đầu tại Hà thành, hiện tại là một nữ doanh nhân có sự nghiệp thành công, Thu Hương gây ấn tượng trong mắt dân tình với nhan sắc hoàn hảo, từ gương mặt xinh đẹp đến vóc dáng “vạn người mê”. Bên cạnh đó, gu thời trang chuẩn sành điệu, quyến rũ đã càng đem tới sức hút mạnh mẽ cho diện mạo của người đẹp này. 

Empty

Thu Hương vốn sở hữu gu thời trang sexy, quyến rũ.

Empty

Bã xã Tuấn Hưng trước đây đã thường xuyên khiến dân tình sốt xình xịch vì những màn lên đồ gợi cảm.

Với các cô nàng còn son sắc, việc diện đồ gợi cảm là quá đỗi bình thường. Tuy nhiên với một phụ nữ vừa trải qua kỳ sinh nở thứ ba như Thu Hương, việc chinh phục những set đồ mang thiết kế ôm gọn vóc dáng vốn không phải điều dễ dàng. Bởi vậy nên khi chứng kiến những hình ảnh bà xã Tuấn Hưng liên tục diện đồ gợi cảm sau khoảng 2 tháng sinh con lần ba, nhiều người đã không khỏi ngỡ ngàng, xen lẫn ngưỡng mộ. Rõ ràng đâu phải mẹ bỉm nào cũng có thể lên đồ quyến rũ như thế sau ít tháng sinh con.

Empty

Mới đây, bà xã Tuấn Hưng đã khiến dân tình thích thú khi diện lên chiếc váy hai dây màu đen cực bắt mắt. Thiết kế váy hai dây dáng ngắn giúp người đẹp khoe khéo ưu điểm tuyệt vời ở hình thể sau 2 tháng sinh nở.

Empty

Trước đó, Thu Hương từng nhiều lần thu hút sự chú ý của dân tình bởi diện toàn những kiểu váy áo khó nhằn ngay cả khi vừa mới sinh con lần ba chưa được bao lâu.

Empty

Bà xã Tuấn Hưng mạnh dạn diện váy liền trễ sâu với thiết kế hai dây mỏng manh. Chiếc váy mang gam đỏ này đã giúp tôn lên triệt để nước da trắng mịn của người đẹp.

Empty

Đi sự kiện cùng ông xã, mẹ bỉm ba con như hút trọn mọi ánh nhìn khi diện lên chiếc váy đỏ mang thiết kế trễ nải, kết hợp xẻ cao, khoe khéo đôi chân thon, nuột nà.

Empty

Diện chiếc váy ánh bạc lộng lẫy, Thu Hương trông cũng quyến rũ chẳng thua Đông Nhi - một người đẹp chưa một lần trải qua thời kỳ sinh nở.

Có thể thấy, bà xã Tuấn Hưng sau một thời gian ngắn sinh con đã hoàn toàn lấy lại được phong độ vóc dáng. Người đẹp luôn cho thấy sự tự tin khi diện lên các mẫu váy mang thiết kế cắt hở táo bạo hay ôm sát hình thể. Trong đó, váy hai dây hay váy hở vai là kiểu trang phục được bà xã Tuấn Hưng ưu ái diện hơn cả nhằm khoe khéo thềm ngực đầy cùng đôi vai trần gợi cảm. 

Đặc biệt, nếu như đến cả một cô gái bình thường còn cảm thấy ngại ngần trong việc khoác lên mình các trang phục có màu lấp lánh bởi lo sợ để lộ nhược điểm vóc dáng thì bà xã Tuấn Hưng lại cho thấy điều ngược lại. Người đẹp hết “chiêu đãi” dân tình bằng màn lên đồ đẹp miễn chê với váy lệch vai phủ saquin ánh bạc đến váy đính kim sa màu đen bắt mắt,... Chứng kiến những hình ảnh này của Thu Hương, có lẽ nhiều người sẽ quên mất rằng cô đang là mẹ bỉm ba con vừa trải qua thời kỳ ở cữ. 

Empty

Bà xã Tuấn Hưng chinh phục gọn nhẹ kiểu trang phục lấp lánh như thế này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn