Chỉ với một bức ảnh, con gái Diva Hồng Nhung gây bão mạng với vẻ đẹp lai cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Bé Tép – công chúa nhỏ của Hồng Nhung tiếp tục nhận vô số lời khen từ các nghệ sĩ, khán giả nhờ vẻ ngoài xinh xắn, thần thái ngút ngàn.

Công chúa nhỏ của Hồng Nhung từ lâu đã được nhận xét sở hữu trọn vẹn nét đẹp từ cả bố và mẹ. Khác với anh trai có niềm đam mê với nhạc cụ thì bé Tép lại rất yêu thích hội họa.

Hiện tại bé Tép đã hơn 7 tuổi và ngày càng thần thái, xinh xắn, hứa hẹn tương lai sẽ trở thành mỹ nhân của Vbiz. Bằng chứng là trong bức ảnh đẹp được Hồng Nhung đăng tải mới đây, bé tiếp tục gây ấn tượng mạnh bởi gương mặt xinh xắn lai Tây, mái tóc vàng đã dài quá lưng. Cùng với bức hình, diva Hồng Nhung còn hỏi khán giả: ''Có phải bà mẹ nào cũng thấy con mình giống thiên thần?'' và ngay lập tức nhận được vô số lời tán thành, khen ngợi nàng công chúa nhỏ ngày càng khí chất ngút ngàn.

Bức ảnh cận gương mặt xinh xắn, đầy thần thái của công chúa nhỏ được Hồng Nhung vừa chia sẻ mới đây.

Bức ảnh cận gương mặt xinh xắn, đầy thần thái của công chúa nhỏ được Hồng Nhung vừa chia sẻ mới đây.

Nhiều sao Việt và khán giả đều khen ngợi vẻ xinh xắn của bé Tép.

Nhiều sao Việt và khán giả đều khen ngợi vẻ xinh xắn của bé Tép.

Mỗi hình ảnh đời thường của công chúa nhỏ được Hồng Nhung đăng tải lên trang cá nhân đều nhận được sự quan tâm lớn từ công chúng. Ngoài niềm đam mê hội họa và vẻ xinh xắn lai Tây, bé còn có gu thời trang khá ấn tượng.

chi-mot-buc-anh-con-gai-hong-nhung-da-gay-bao-manh-voi-ve-dep-lai-cuc-pham-my-nhan-tuong-lai-day-roi-d4d817
Con gái Diva Hồng Nhung có sở thích về hội họa chứ không đam mê ca hát giống mẹ.

Con gái Diva Hồng Nhung có sở thích về hội họa chứ không đam mê ca hát giống mẹ.

chi-mot-buc-anh-con-gai-hong-nhung-da-gay-bao-manh-voi-ve-dep-lai-cuc-pham-my-nhan-tuong-lai-day-roi-a632fa

Diva Hồng Nhung sinh năm 1970 tại Hà Nội, là ca sĩ hàng đầu của nhạc nhẹ Việt Nam suốt hơn 2 thập niên vừa qua, đặc biệt cô rất gắn bó với các sáng tác của nhạc sĩ Trịnh Công Sơn.

Từng có một đời chồng người Việt, năm 2010, nữ Diva tái hôn với chồng ngoại quốc là Kevin Gilmore. Sau 2 năm kết hôn cô ''Bống'' Hồng Nhung sinh đôi một trai một gái tại Mỹ khi đã 42 tuổi nhờ phương pháp thụ tinh nhân tạo. Những tưởng với mối tình này, cô Bống đã có thể tìm thấy bến đỗ viên mãn. Tuy nhiên, tháng 6/2018, nữ ca sĩ ''Hoạ mi hót trong mưa'' bất ngờ thông báo ly hôn chồng sau 8 năm nên nghĩa vợ chồng.

Hiện tại, chồng cũ của Hồng Nhung đã tái hôn còn Diva thì cho biết vẫn chưa nghĩ đến chuyện yêu đương. Ngoài những ngày tham gia lưu diễn xa, Hồng Nhung dành toàn bộ thời gian còn lại bên hai con. Cuộc sống của 3 mẹ con luôn tràn ngập tiếng cười dù Hồng Nhung một mình phải lo toan mọi thứ từ sự nghiệp đến con cái. Nhưng giọng ca "Phố à, phố ơi" vẫn rất lạc quan: "Suối nguồn hạnh phúc từ hai cái con người bé con này đã cho mẹ của chúng tất cả những gì một người mẹ cần và mơ ước!".

Hai nhóc tỳ nhà Hồng Nhung - bé Tôm và bé Tép.

Hai nhóc tỳ nhà Hồng Nhung - bé Tôm và bé Tép.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn