Chỉ với một chiếc váy sơ mi, cô nàng này đã có đến vài kiểu mix đồ xinh đẹp

( PHUNUTODAY ) - Những thiết kế váy sơ mi vẫn luôn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp, mặc cho bên cạnh nó có biết bao trào lưu hay xu hướng mới.

Từ chiếc áo sơ mi, shirt dress (váy sơ mi) từ lâu đã trở thành một từ khóa vô cùng quen thuộc trong từ điển phong cách của phái đẹp. Không hỉ đơn thuần là cổ áo sơ mi, có hàng khuy chạy dọc hoặc không và phần thân váy có thể là suông rộng thoải mái hay xòe nhẹ duyên dáng. Qua năm háng những thiết kế váy sơ mi vẫn luôn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp. 

Có thể nói, đây là items xứng đáng nên có trong tủ đồ của nàng công sở nhất là những nàng nào yêu thích phong cách thanh lịch. Có vô vàn cách chọn lựa như kiểu váy trơn hoặc họa tiết kẻ sọc đơn giản. Đặc biệt bạn cũng nên chú ý tới chất liệu, không nên chọn vải quá mỏng hoặc dễ nhăn vì sẽ dìm nhan sắc.

Những tưởng rằng váy sơ mi chỉ có thể mặc đúng 1 kiểu, thế nhưng cô nàng này lại chứng minh điều ngược lại. Cô nàng gợi ý có tới 6 cách mix khác nhau với items đơn giản này. Chỉ cần ngắm nhìn bạn đã có vạn ý tưởng rồi. 

Đa phần mọi người đều biết  các thiết kế váy sơ mi đều có chiều dài ngang bắp chân nên có thể giúp che nhược điểm đùi to. Cộng vào đó là thắt lưng vải đi kèm, chính vì thế mà bạn có thể điều chỉnh độ rộng chật để cho phù hợp với dáng người.Hãy cùng xem cô nàng Li Xiaoxiao biến tấu 6 cách mặc với váy sơ mi nhé.

Empty

Không có gì đơn giản và thanh lịch bằng việc  chọn mặc như 1 chiếc váy nhẹ nhàng như thế này. Lời khuyên dành cho bạn là có thể mix cùng giày hoặc sandals cao gót. Với các nàng thích phong cách năng động, một đôi sneakers trắng. Chắc chắn tổng thể của bạn vừa trẻ trung lại vừa cá tính hơn bao giờ hết. 

Empty

Nếu không mặc như váy, bạn có thể chọn khoác ngoài như để mang đến cảm giác kín đáo và lịch sự ở chốn công sở. 

Empty

Bạn có thể chọn 1 chiếc slipdress đen và khoác ngoài váy sơ mi, thêm điểm nhấn thắt lưng bản nhỏ ở vòng eo. Cách bạn làm trang phục thêm nhấn nhà đó là nên chọn giày cùng tone với váy để giúp set đồ nhìn trendy hơn.

Empty

Nếu trời chuyển lạnh, chiếc váy sơ mi có thể giúp bạn giữ ấm, lại giúp tạo nên set đồ đẹp xịn như thế này.

Empty

Đôi khi cũng thật dễ dàng khi chỉ cần khoác ngoài với 1 chiếc váy suông màu đen đảm bảo nhìn là thấy hút mắt rồi.

Empty

Không cần quá cầu kỳ, vẫn là chiếc váy sơ mi nhưng chọn thêm áo hai dây mặc trong và để hở cúc, nhấn nhá thêm một chiếc thắt lưng bản nhỏ để tạo hiệu ứng cho vòng eo thêm thon gọn cũng là gợi ý hoàn hảo.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn