Bà xã Justin Bieber có vô vàn công thức diện quần shorts jeans chuẩn sành điệu khoe đôi chân cực phẩm

( PHUNUTODAY ) - Bà xã Justin Bieber không chỉ diện quần shorts jeans theo những cách siêu thời thượng, mà còn khiến dân tình trầm trồ với đôi chân đẹp hoàn hảo.

Quần shorts jeans trẻ trung, phóng khoáng, là mảnh ghép của những outfit đẹp từ đi biển đến đi dạo phố. Quần shorts jeans cũng chẳng thể nằm ngoài tầm ngắm của các sao nữ Hollywood sành điệu, trong đó có nàng mẫu nổi tiếng Hailey Bieber. Cô luôn khiến dân tình trầm trồ với đôi chân đẹp hoàn hảo.nhất là khi diện quần short jeans.

Empty

Mẫu áo thun của Hailey Bieber có thiết kế bụi bặm, đầy ấn tượng và mix cùng quần shorts jeans. Nhờ nhấn nhá những món phụ kiện như kính mắt, thắt lưng da và khuyên tai tròn, outfit của Hailey Baldwin còn toát lên vẻ sang xịn mịn.

Empty

Sơ vin nửa vạt là cách hay để người diện "hack" dáng, và tăng thêm độ "chất chơi", cá tính của outfit. 

4

Set đồ gồm áo crop top và quần shorts jeans của Hailey Bieber rất hợp để áp dụng khi đi biển. 

Empty

Hailey Bieber gợi ý cho chị em một cách mặc áo sơ mi xuyên thấu tuyệt hay, đó là khoác ngoài áo crop top trắng, rồi mix cùng shorts jeans.

Empty

Áo sơ mi trắng quần shorts jeans là combo mãi sành điệu, vừa bụi bặm, trẻ trung, vừa toát lên vẻ thanh lịch.

Empty

Vẫn là áo sơ mi kẻ sọc kết hợp với quần shorts jeans nhưng nhờ chi tiết trễ vai, Hailey Bieber trông rất gợi cảm, cuốn hút. Đôi sneaker trắng phom dáng nhỏ gọn đúng là điểm nhấn.

Empty

Sự kết hợp giữa áo sơ mi họa tiết và quần shorts jeans đã mang đến cho Hailey Bieber vẻ ngoài rất sang trọng. 

Empty

Kết hợp áo thun với quần shorts jeans là cách đơn giản để chị em hoàn thiện vẻ ngoài sành điệu đi dạo phố, mà chẳng cần suy nghĩ quá nhiều

Empty

Nhờ bỏ qua thao tác "đóng thùng", Hailey Bieber có được vẻ ngoài chất chơi và phóng khoáng, gợi cảm không thua những set đồ "giấu quần".

Empty

Những chiếc áo sơ mi rực rỡ, nổi bật lên ngôi, vậy nên chị em đừng bỏ qua combo này của Hailey nhé! Và ngay cả khi thêm nhiều món phụ kiện như vòng cổ, khuyên tai, đồng hồ, Hailey Bieber không hề đem đến cảm giác rối mắt, trái lại vẫn rất hài hòa, sang trọng.

Có một vài cách mix quần short jeans cơ bản bạn có thể tham khảo:

1. Quần short  và áo phông

Có rất nhiều cách để kết hợp giữa quần trắng và áo phông. Với những bạn gái tinh nghịch ưa các hoạt động thể thao, chạy nhảy, khoẻ khoắn, mix quần short trắng cùng một chiếc áo crop top sẽ đem lại cảm giác dễ chịu, thoải mái và tự tin. Những cô nàng cá tính lại thích mặc áo phông oversize hay phong cách áo một màu đơn giản mà bụi bặm.

2. Kết hợp với áo sơ mi chất thun

Ngoài những chiếc áo thun bình thường, chúng ta có thể tìm cho mình những chiếc áo sơ mi thun có kiểu cách giống như những chiếc áo mang phong cách Hàn Quốc trẻ trung. Chiếc áo này có thể cách điệu phần cổ nhưng nó vẫn giữ được nét lịch sự và đơn giản vốn có của nó. Mix cùng quần short jeans sẽ làm tăng vẻ năng động, lại có thể áp dụng cho việc đi làm, đảm bảo sự thanh lịch, chỉn chu. 

3. Kết hợp với áo thun yếm váy

Công thức quần short jean + áo thun yếm váy + xăng đan chưa bao giờ hết hot. Với chiếc áo cách tân điệu đà này, bạn sẽ trông rất nữ tính, thướt tha và yểu điệu. Bạn nên diện nó để đi chơi, đi biển hoặc đi hẹn hò.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link