Vô tình bước vào thang máy rỗng rồi rơi tự do 22 tầng, anh chàng vẫn sống sót nhờ vật này

( PHUNUTODAY ) - Dù bị rơi bất ngờ nhưng anh chàng vẫn nhanh trí bám vào vật này trong thang máy và chờ mọi người đến giải cứu.

Thời gian qua ở Trung Quốc đã xảy ra không ít trường hợp tử vong thương tâm khi vô tình bước vào thang máy rỗng. 

Tối 22/12 vừa qua, ở Quý Châu, Trung Quốc lại xảy ra một trường hợp tương tự nhưng may mắn nạn nhân đã sống sót sau sự cố vì bám được vào dây cáp thang máy.

Theo đó, vào thời điểm trên, công an Quý Châu, Trung Quốc đã bất ngờ nhận được thông báo một anh chàng đang bị mắc kẹt trong đường ống thang máy. Ngay sau khi nhận được thông báo, mọi người đã lập tức đến hiện trường để giải cứu nạn nhân. Vào thời điểm được mọi người phát hiện, anh chàng này đang cố gắng bám vào đường cáp kim loại ở bên trong đường ống thang máy. Đáng chú ý, anh chàng đã bị mắc kẹt ít nhất 20 phút ở trong đường ống này.

Anh chàng được cứu sống sau khi rơi tự do trong thang máy rỗng.

Anh chàng được cứu sống sau khi rơi tự do trong thang máy rỗng.

Được biết, vào hôm đó, anh chàng này đứng chờ thang máy ở tầng 30 của tòa nhà để đợi thang xuống tầng 1. Tuy nhiên, khi cửa thang máy mở thì anh chàng đã không để ý là thang chưa lên và vẫn bước vào bên trong như thường lệ. Do buồng thang máy chưa di chuyển lên đến nơi nên anh chàng rơi từ tự do tầng 30 xuống dưới.

Nhờ sự nhanh trí của mình mà anh chàng túm vội lấy dây cáp thang máy ở tầng 8 và không bị rơi xuống dưới. Sau đó, anh chàng đã gọi điện cho công an đến giải cứu. May mắn là anh chàng này không bị thương tích gì sau sự cố.

“Tôi bị kẹt ở tầng 8. Tôi phát hiện vẫn có tín hiệu điện thoại nên đã gọi cho công an. Tới lúc này, tôi vẫn còn run. Thật may là tôi còn sống”, anh chàng chia sẻ sau khi được giải cứa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn