Tin mới nhất vụ tài xế thoát chết thần kỳ khi bị thanh bê tông đâm thủng xe

( PHUNUTODAY ) - Thông tin mới nhất từ cơ quan chức năng cho biết, người tài xế đã thoát chết một cách thần kỳ và không hề bị thương sau khi bị cả thanh bê tông đâm thủng xe và người tài xế lái xe chở hàng không hề có bằng lái.

Theo báo cáo ban đầu, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 5h sáng tại Bặc Châu, miền đông Trung Quốc. Chiếc xe kéo và chiếc xe ô tô màu trắng đều đang lưu thông dưới cầu vượt.

tai _nan

Tài xế ô tô trắng thoát chết khi bị cả thanh bê tông xuyên qua xe

Khi đang lưu thông, bất ngờ chiếc xe ô tô trắng đã đâm vào đuôi chiếc xe kéo chở những thanh bê tông đang đi phía trước. Một trong số những thanh bê tông đang được đặt ở trên chiếc xe chở hàng đã đâm xuyên qua chiếc ô tô màu trắng .

Nguyên nhân ban đầu của vụ việc được xác định là do người lái chiếc xe ô tô màu trắng bị lóa mắt vì ánh đèn của những chiếc ô tô đi theo chiều ngược lại nên đã không nhìn thấy chiếc xe đằng trước đang chở rất nhiều thanh bê thông nặng và đã đâm phải.

Rất may khi vụ tai nạn xảy ra, trên xe ô tô màu trắng chỉ có mỗi tài xế và thanh bê tông thì đâm vào phía ghế bên cạnh nên tài xế đã thoát chết một cách thần kỳ.

Hiện, cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra làm rõ vụ việc.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn