Lời trần tình của bác sĩ bị tố ngủ cùng nữ sinh viên trong ca trực

( PHUNUTODAY ) - Nam bác sĩ cho rằng mình bị người khác chơi xấu nên mới có những hình ảnh như vậy.

Liên quan đến vụ việc một nam bác sĩ ngủ cùng nữ sinh viên thực tập trong ca trực tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An, ngày 22/1, đơn vị đã ra quyết định đình chỉ công tác trong vòng 15 với ông H.T.P. - bác sĩ xuất hiện trong hình ảnh được chia sẻ trên mạng xã hội những ngày qua.

Được biết, ông P. đang là bác sĩ có thâm niên của Khoa phẫu thuật tim mạch lồng ngực Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An. Trong quá trình công tác, bác sĩ P. được đánh giá là người có trách nhiệm, hoàn thành tốt công việc và chưa bao giờ gặp phải sự việc tương tự. Được biết, vị bác sĩ này có vợ cũng làm việc tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An.

Hình ảnh nam bác sĩ ôm nữ sinh viên thực tập ngủ trong ca trực tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An được chia sẻ trên mạng xã hội.

Hình ảnh nam bác sĩ ôm nữ sinh viên thực tập ngủ trong ca trực tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An được chia sẻ trên mạng xã hội.

Trong chiều 21/1, Ban lãnh đạo, Ban thanh tra bệnh viện đã gặp và làm việc với các cá nhân liên quan để xác minh, làm rõ sự việc.

Theo đó, bác sĩ P. cho rằng mình bị người khác gài.

"Bức ảnh này mới đây thôi, chắc chắn bị gài, bị chơi thôi", bác sĩ P. nói. Ngoài ra, ông P. còn cho biết sự việc hôm đó bình thường và chắc chắn không xảy ra vấn đề gì khác. Ông từ chối cung cấp thêm những thông tin khác vì cho rằng lãnh đạo bệnh viện đang làm rõ vụ việc và sẽ sớm có thông tin chính thức để cung cấp cho báo chí.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn