Bà xã Lý Hải khen nhà chồng nức nở, chỉ một chi tiết đủ hiểu nàng dâu được cưng chiều ra sao

( PHUNUTODAY ) - Khi về ăn giỗ, Minh Hà cũng dành hết lời khen cho các chị chồng và chị dâu vì độ đảm đang và hiếu thảo khó ai bằng.

Chiều ngày 7/5, trên trang Facebook cá nhân, Minh Hà đã khoe ảnh cùng chồng về quê nội để ăn đám giỗ. Trong loạt ảnh được đăng tải, có thể thấy cả đại gia đình đang quây quần rất vui vẻ và ấm cúng.

Đáng chú ý, khi về ăn giỗ, Minh Hà cũng dành hết lời khen cho các chị chồng và chị dâu vì độ đảm đang và hiếu thảo khó ai bằng. Hơn nữa, các chị phía bên chồng của cô cũng dành hết phần việc và không để cho bà xã Lý Hải phải động tay động chân vào bất kì thứ gì. Cô viết: "Về quê đám giỗ ba, chụp hình cùng má và các chị. Các chị chồng và chị dâu mình ai cũng đảm đang, hiếu thảo hết, nhờ vậy mà sau mười mấy năm làm dâu level đảm đang của Hà không lên được tí nào hết trơn tại mấy chị giành làm hết rồi".

7b85036bcdaa0cf455bb-ngoisaovn-w2048-h1536
22d9b4ce7a0fbb51e21e-ngoisaovn-w2048-h1536

Ca sĩ Lý Hải và bà xã Minh Hà kết hôn với nhau từ năm 2010, sau 11 năm chung sống, cả hai có cùng nhau tất cả 4 người con là: Nguyễn Hạo Nhiên, Nguyễn Hà Hải My, Nguyễn Phi Phong, Nguyễn Tuệ Minh. Cả hai đều được nhiều người ngưỡng mộ bởi hôn nhân hạnh phúc cũng như cách giáo dục các nhóc tỳ ngoan ngoãn. 

Trước đó, trong một bài phỏng vấn, Lý Hải cho biết: "Tiền ai cũng phải cần hết nhưng quan trọng cốt lõi nhất của con người là hạnh phúc gia đình. Nếu tiền có nhiều nhưng trong gia đình xào xáo, con không ngoan thì tất cả trở nên vô nghĩa. Và hai vợ chồng Hải có bàn với nhau rằng dứt khoát không cố gắng giành dụm tiền cho con. Bản thân Lý Hải đi lên từ bàn tay trắng thì Lý Hải muốn con mình sau này cũng phải thế. Khi mà bạn quý trọng được đồng tiền bạn làm ra, bạn quý trọng tất cả những gì bạn có thì bạn sẽ quý trọng những gì mọi người xung quanh có".

lyhai2

Phát ngôn của Lý Hải nhận được nhiều sự ủng hộ của công chúng nhưng cũng có người cho rằng điều này chưa hợp lý.  Một số bình luận nói rằng nên dùng từ là để các con sống tự lập mới là từ chính xác hơn đi lên từ hai bằng tay trắng. 

Ngay sau đó bà xã Lý Hải đã lên tiếng giải thích: "Các bạn hãy vào xem video nghe anh Hải tâm sự hết để hiểu anh Hải nha. Anh Hải là người dưới quê lên Sài Gòn đi lên từ nghèo khó vì vậy ý anh Hải là dù anh có như thế nào thì vẫn dạy dỗ để các con tự lực cánh sinh. Các con được nuôi dạy bình thường, đi học trường công lập, phải phụ ba mẹ làm việc nhà và giúp đỡ mọi người xung quanh. Đó chỉ là quan điểm của anh nuôi dạy con mình không có ý áp đặt cho ai. Mỗi người đều có quyền tự quyết định cuộc sống của mình. Cám ơn các bạn đã đồng cảm và chia sẻ với mình nhé".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link