Gợi ý 5 trang phục cực xinh giúp nàng ghi điểm trong buổi hẹn hò cuối tuần lãng mạn cùng chàng

( PHUNUTODAY ) - Trong những buổi hẹn hò, nhiều cô nàng thường loay hoay không biết nên mặc gì để lúc nào chàng cũng thấy mình thật xinh đẹp và lôi cuốn. Đừng lo lắng, nếu diện 5 trang phục dưới đây thì bạn sẽ luôn ghi điểm 10 trong mắt các chàng đấy nhé!

Có thể nói, những buổi hẹn hò lãng mạn luôn là ước muốn của rất nhiều cô gái. Thế nhưng, cứ đến ngày hẹn là y như rằng nàng không biết nên mặc gì để ghi điểm với chàng đây. Diện đồ kín đáo thì lại có vẻ quá cứng nhắc, diện đồ nhiều họa tiết thì lại sợ rối mắt. Lúc này đây, đừng quá phân vân nữa mà hãy chọn ngay 1 trong 5 kiểu trang phục tuyệt đẹp dưới đây là kiểu gì chàng cũng mê mẩn suốt cả ngày cho xem.

1. Váy liền

1 ao ke phong

Nếu là 1 cô nàng nữ tính dịu dàng thì sao chúng ta có thể bỏ qua những mẫu váy liền nữ tính. Mùa hè năm nay những mẫu váy cài khuy trước, hay váy họa tiết ngọt ngào hình quả cherry, họa tiết hoa, họa tiết kẻ đang là mẫu váy được nhiều cô nàng ưu ái. Đâu cần ăn diện lồng lộn, chỉ 1 chiếc váy liền dịu dàng, thêm 1 đôi sandals hay giày cao gót thanh mảnh là bạn đã có được diện mạo nữ tính, ngọt ngào trong mắt chàng.

1 kate cong nuong
1 lo chan long

2. Váy/Áo trễ vai

1 meo lam dep
1 tong thong

Phóng khoáng hơn 1 chút, tại sao bạn không chọn cho mình những mẫu váy hay áo trễ vai cho buổi tối hẹn hò lãng mạn. Mẫu thiết kế này còn giúp bạn khoe khéo phần xương quai xanh thanh mảnh và phần cổ thon dài. Về kiểu tóc, kiểu tóc buông xõa để lệch 1 bên vai sẽ là sự lựa chọn phù hợp nhất với những mẫu trang phục trễ vai.

1 thai lan
1 thu 7

3. Váy liền + áo khoác denim

1 vay chu a
1 VAY CO DIEN

Nếu bạn muốn thêm 1 chút hiện đại, phóng khoáng cho bộ trang phục, hoặc bạn e sợ thời tiết buổi tối có hơi se lạnh, vậy thì set đồ với váy liền và áo khoác denim sẽ là gợi ý phù hợp. Với cô nàng nữ tính bạn có thể mix set đồ này với sandal hay giày cao gót, còn nếu bạn thiên về vẻ hiện đại thì có thể mix cùng boots ôm hoặc giày sneaker cũng đều đẹp cả.

1 vong ngu

4. Áo + Quần ống rộng

2
3

Quần ống rộng là item được khá nhiều cô nàng chọn diện vào mùa hè, mẫu quần này vừa đem lại vẻ sành điệu, thời thượng lại thoải mái. Chính vì vậy trong những buổi hẹn hò ngoài trời, bạn có thể chọn diện quần ống rộng, với áo đi kèm bạn có thể chọn diện áo phông trơn hoặc áo blouse. Tuy nhiên bạn lưu ý nên chọn mẫu áo có dáng ngắn ngang thắt lưng, hoặc sơvin áo với quần để cơ thể có vẻ cao ráo, thanh mảnh hơn.

4

5. Áo + chân váy dài

5
7

Chân váy dài cũng là item mà những cô nàng chẳng thể bỏ qua. Một mẫu chân váy dài thướt tha mix cùng áo blouse, áo phông, áo sơmi chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm trọn vẹn trong mắt chàng. Tuy nhiên khi mix đồ với chân váy dài bạn nên ưu tiên cho những mẫu áo trơn, không nhiều họa tiết cầu kỳ và nên sơvin để cơ thể có vẻ mảnh mai, thanh thoát hơn.

8
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn