Mặc bị tố "bắt cá hai tay, Ngọc Trinh vẫn hồn nhiên làm điều này

( PHUNUTODAY ) - Có vẻ như ồn ào từ việc tỷ phú Hoàng Kiều bất ngờ tố cáo Ngọc Trinh "bắt cá hai tay" khi cả hai đang yêu nhau không ảnh hưởng quá nhiều tới cuộc sống của cô như nhiều người nghĩ.

Giữa ồn ào bị tình cũ 74 tuổi tố "bắt cá hai tay" vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, Ngọc Trinh lại khiến nhiều người bất ngờ khi liên tục khoe hình ảnh vui vẻ về cuộc sống cá nhân trên mạng xã hội. Cụ thể, vừa mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ hình ảnh vui vẻ bên cạnh bạn bè thân thiết trong nhà hàng vừa khai trương cách đây không lâu của mình.

Trong những hình ảnh được chia sẻ trên trang facebook cá nhân Ngọc Trinh có thể thấy cô không hề có dấu hiệu bị ảnh hưởng do scandal tình ái vừa xảy ra, ngược lại tinh thần của cô vô cùng thoải mái vui vẻ tụ họp, ăn uống với bạn bè thân thiết.

Hình ảnh vui vẻ bên bạn bè được Ngọc Trinh chia sẻ mới đây.

Hình ảnh vui vẻ bên bạn bè được Ngọc Trinh chia sẻ mới đây.

Empty

Khép lại mối tình 3 tháng chóng vánh với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh đã tìm được hạnh phúc mới. Cũng kể từ khi chia tay, cuộc sống đời tư, nhất là chuyện tình cảm, Ngọc Trinh đều kín tiếng hơn. Chỉ cách đây hơn 1 tháng, nữ hoàng nội y mới chịu công khai tình mới vào đúng ngày sinh nhật tuổi 29 của mình.

Ngọc Trinh từng tiết lộ cảm thấy hạnh phúc với tình yêu mới của mình.

Ngọc Trinh từng tiết lộ cảm thấy hạnh phúc với tình yêu mới của mình.

Đang tận hưởng cuộc sống an yên, Ngọc Trinh bất ngờ vướng vào ồn ào đời tư tình ái. Scandal bắt đầu từ những chia sẻ hôm 3/11 của Hoàng Kiều - vị tỷ phú Việt kiều từng có mối tình chóng vánh với mỹ nhân họ Trần cách đây 2 năm. Khi Ngọc Trinh khoe có tình mới soái ca, tỷ phú Hoàng Kiều lập tức vạch mặt "vì thế mới bị tôi bỏ".

"Bởi vậy tôi mới bỏ đó. Tôi biết khi người đó đến với mình, ai cũng chửi tôi. Yêu cũng chửi, không yêu cũng chửi, bỏ rồi cũng chửi. Đó bây giờ họ mới khui ra hết, thấy không được. Tôi từng rất vui khi có được người tình ở tuổi này chứ, thậm chí tôi còn từng muốn có 2 đứa con nữa", Hoàng Kiều chia sẻ.

Lời bộc bạch của Hoàng Kiều đã đưa Ngọc Trinh vào thị phi. Theo đó, người mẫu nội y đã bị nghi ngờ là "bắt cá hai tay". Cách đây không lâu khi nói về tình mới, Ngọc Trinh từng tiết lộ cả hai đã quen nhau được 2 năm trước khi quyết định công khai.

Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thuở còn mặn nồng.

Hoàng Kiều và Ngọc Trinh thuở còn mặn nồng.

Khi thông tin trái chiều bủa vây, Ngọc Trinh chưa có động thái phản hồi. Vì thế, những chia sẻ của người đẹp "vòng eo 56" trong thời gian gần đây đều được chú ý.

Tước đó, ngay sau khi ồn ào bắt cá hai tay xuất hiện trên hàng loạt phương tiện truyền thông, Ngọc Trinh đã lập tức chia sẻ dòng nội dung ẩn ý trên facebook cá nhân và nhận về nhiều tranh cãi lớn: “Khi bạn trở nên xinh đẹp, tiền trong túi đều tự thân nỗ lực kiếm ra, bạn sẽ đột nhiên lĩnh hội được.

Lúc đó làm gì có thời gian mà suy tính thiệt hơn, đoán già đoán non, càng chẳng có thời gian phỏng đoán suy nghĩ của người khác. Không mơ hồ, không ỷ lại, có tự tôn đó chính là sức mạnh của bạn. Nếu bạn nở hoa, bươm bướm tự đến. Nếu bạn xuất sắc, trời tự an bài”.

Ngọc Trinh hồn nhiên phát ngôn

Ngọc Trinh hồn nhiên phát ngôn "xinh đẹp là có tiền".

Dòng trạng thái đó của Ngọc Trinh đã gây ra tranh cãi lớn. Người thì mỉa mai, người lại khen Ngọc Trinh vừa đẹp lại giỏi, nhiều bạn trẻ bày tỏ sự ngưỡng mộ. Tuy nhiên, điều quan trọng là sau những ồn ào đó, điều người ta nhận thấy ở Ngọc Trinh là dường như cô đang không quá quan tâm đến scandal của mình thời gian này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn