Tuấn Hưng - Isaac - Sơn Tùng: “đốn tim” fan khi các nam thần Vbiz hội ngộ trong 1 khung hình

( PHUNUTODAY ) - Đây là ảnh hot nhất trong ngày được Tuấn Hưng chia sẻ khiến fan "đứng ngồi không yên"

Mới đây, trên trang facebook cá nhân của ca sĩ Tuấn Hưng chia sẻ loạt hình ảnh bé Su Hào - con trai anh chụp ảnh cùng Sơn Tùng và Isaac. Anh viết: “Su Hào gặp các chú mà em thần tượng, cứ tủm tỉm xấu hổ. Bố thì gặp ông bạn nối khố bao năm. Một ngày đặc biệt”.

th2
th5

Chỉ sau vài giờ, bài đăng đã nhận về rất nhiều sự quan tâm, bình luận và chia sẻ. Khá nhiều người bày tỏ sự thích thú trước vẻ đáng yêu của bé Su Hào cũng như hào hứng khi hai mỹ nam tài hoa của showbiz Việt là Sơn Tùng và Isaac xuất hiện cùng nhau.

cmt1
Fan tỏ ra thích thú trước màn hội ngộ của các nam thần Vbiz.

Fan tỏ ra thích thú trước màn hội ngộ của các nam thần Vbiz.

Trước đó fan khá thích thú khi ghép đôi Sơn Tùng và Isaac. Hai người đều là những mỹ nam “hot” nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay. Khi còn hoạt động với tư cách là trưởng nhóm 365, Isaac là “cây hút fan” chính hiệu nhờ ngoại hình điển trai và giọng hát ngọt ngào. Còn Sơn Tùng M-TP luôn là cái tên tạo chủ đề nóng trên khắp các phương tiện truyền thông đại chúng. Anh chàng cũng sở hữu lượng fan khổng lồ luôn sát cánh và ủng hộ trên con đường sự nghiệp. Thưở mới chập chững bước chân vào showbiz, Sơn Tùng M-TP đã từng được mọi người gọi là “bản sao Isaac” vì khuôn mặt có nét tương đồng với đàn anh. Những fan yêu mến cả hai “nam thần” này thường nói đùa với nhau rằng đó là “tướng phu thê” trong truyền thuyết.

58743d553c520-st1
2 nam thần showbiz Việt có những đường nét giống nhau bất ngờ khiến fan thích thú gọi là

2 nam thần showbiz Việt có những đường nét giống nhau bất ngờ khiến fan thích thú gọi là "có tướng phu thê".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn