Chân dung Á hậu Việt được 7 đại gia hỏi cưới cùng lúc tại Mỹ

( PHUNUTODAY ) - Á hậu Trương Thị May tiết lộ cô từng được 7 đại gia ở Mỹ hỏi cưới nhưng cô đã từ chối.

Mới đây, Á hậu Trương Thị may xuất hiện tại buổi  công bố quỹ vì trẻ em AMI Smile Foundation với hình ảnh á dài cùng mái tóc dài mượt mà thu hút sự chú ý của mọi người.

10 năm bước chân vào làng giải trí, tên tuổi của Trương Thị May gắn với nhiều hoạt động từ thiện mà ít có hoạt động nghề nghiệp nào nổi bật. Nhiều người cho rằng cô đang đánh bóng tên tuổi, tuy nhiên người đẹp khẳng định: "Tôi hiểu được giáo lý đạo Phật nên làm từ thiện xuất phát từ tâm, chưa bao giờ nghĩ đến việc đánh bóng tên tuổi. Tôi cho rằng giá trị của con người là năng lực, cách sống, hành động của mình. Showbiz nhiều cạnh tranh, cám dỗ nhưng đó là việc của thế giới bên ngoài. Còn việc của mình thì tôi cứ làm. Tôi chỉ sống đúng với bổn phận và trách nhiệm của mình."

Nhiều người còn ác ý hơn khi phát ngôn cô xây dựng hình ảnh thánh thiện, ngoan hiền để có giá hơn trong mắt đại gia. Trương Thị May chia sẻ: "Từ nhỏ đến giờ tôi chưa yêu ai. Từ khi vào nghệ thuật, tôi chỉ có mục đích lớn nhất là làm việc, giúp đỡ gia đình và đóng góp nhiều hơn cho công việc thiện nguyện.

Tôi chưa từng quen đại gia nào. Thế giới showbiz Việt nhỏ lắm. Nếu tôi có quen ai thì chắc chắn báo chí đã khui ra rồi. Hình như bất cứ cô gái nào bước vào showbiz đều nhận tin đồn. Vì thế tôi đã sống quen với điều tiếng."

truong-thi-may 1

 Á hậu Trương Thị May xinh đẹp trong tà áo dài

Trương Thị May tiết lộ năm 22 tuổi cô từng được 7 đại gia ngỏ lời đám cưới cùng lúc nhưng cô đã từ chối. Cô tâm sự: "Thật sự, 10 năm theo nghề, tôi may mắn khi chưa từng phải nghe những lời đề nghị khiếm nhã. Những người yêu thương tôi đều xuất phát từ tấm lòng. Họ muốn cưới tôi chứ không phải chơi bời trong thoáng chốc.

Có nhiều người có tình ý nhưng tôi thấy chưa phù hợp thì không thể yêu. Mẹ tôi cũng không vì thấy họ giàu có mà ép buộc. Mẹ bảo gia đình từng giàu có nhưng rồi lại mất tất cả. Vì thế tiền bạc không quyết định mọi thứ, quan trọng nhất vẫn là cách sống để mọi người yêu mến."

Chia sẻ về mẫu người đàn ông của mình, Trương Thị May cho hay: "Tôi nghĩ đó là duyên chưa tới nên giờ mình vẫn cô đơn. Nói về mẫu đàn ông thì tôi cũng không có khuôn mẫu chính xác. Tôi mơ ước gặp được người hiểu, đồng cảm với mình có tấm lòng rộng lượng và có tâm có tầm. Và tất nhiên nếu má đồng ý thì tôi mới đồng ý. Tôi với má có cùng suy nghĩ với nhau."

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn