Bài đăng của Thủy Tiên về chuyện khán giả chuyển nhầm tiền từ thiện 30 triệu đồng đã "biến mất" ngay trong đêm

( PHUNUTODAY ) - Bài đăng Thuỷ Tiên chính thức lên tiếng trần tình về vụ bị khán giả tố cố tình không chuyển lại số tiền 30 triệu gây xôn xao suốt những ngày qua đã "bốc hơi" trên fanpage.

Gần đây nhất, Thủy Tiên vướng vào ồn ào khi một người đăng đàn cho biết đã chuyển nhầm từ 300 nghìn thành 30 triệu vào tài khoản của Thuỷ Tiên nhưng không nhận được phản hồi. Mới đây,  Thuỷ Tiên cuối cùng đã đăng status và loạt giấy tờ, bằng chứng liên quan để lên tiếng về sự việc này.

Cô cho biết chỉ nhận duy nhất khoản tiền 30 triệu nhưng đến từ số tài khoản khác chứ không phải tài khoản như thông tin trong bài tố cáo.

thuytien1

Trong bài đăng, Thủy Tiên cũng cho rằng, bản thân cô và quản lý đã phải nhận những lời mắng chửi về số điện thoại cá nhân.

Trong bài đăng dài của mình, Thuỷ Tiên cho biết quản lý của cô đã xác minh với Ngân hàng về việc không nhận được bất kỳ khoản tiền 30 triệu nào từ số tài khoản mà người gửi nhầm cung cấp. Đồng thời, Thủy Tiên cũng công khai biên lai đối chiếu từ ngân hàng.

Tuy nhiên, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra điểm bất cập trong bài đăng của Thuỷ Tiên. Cụ thể, phần thông tin Thủy Tiên đăng tải cho biết ngày hôm đó cô có nhận được 1 khoản 30 triệu nhưng từ 1 số tài khoản khác. Theo mọi người, do người gửi thực hiện thao tác chuyển khoản từ cây ATM nên khi kiểm tra sẽ hiện số thẻ chứ không hiện số tài khoản. Đấy là lý do mà lệnh chuyển khoản Thủy Tiên và quản lý check soát không trùng khớp với số tài khoản mà người gửi nhầm cung cấp.

Có lẽ do nhận ra điểm thiếu chặt chẽ trong giấy tờ nên Thủy Tiên đã âm thầm xoá bài đăng của mình. Và tới thời điểm hiện tại vẫn chưa cập nhật gì thêm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link