Cự cãi chuyện đổ rác, hàng xóm cầm rác ném nhau kinh hoàng

( PHUNUTODAY ) - Cuộc "hỗn chiến" bằng rác kinh hoàng của 2 người hàng xóm đang làm cộng đồng mạng xôn xao tranh cãi.

Mới đây, mạng xã hội truyền tay nhau đoạn clip ghi lại cảnh một người đàn ông và một cụ bà xảy ra tranh cãi nên đã dùng những túi rác ném nhau túi bụi.

Theo clip, cụ bà đã nhặt hết những túi rác bỏ sang trước cửa nhà hàng xóm, ngay sau đó, người đàn ông phát hiện đến tận nơi hỏi chuyện và 2 bên xảy ra tranh cãi. Trong lúc tranh cãi, cả 2 đã dùng những túi rác để… ném nhau.

Nguồn: Face book Đào Dũng

Được biết, người đăng tải clip có tên Đào Dũng và cũng chính là thanh niên trong vụ xô xát đã đăng tải một clip lên mạng xã hội. 

Người này cho biết, người phụ nữ trong clip là hàng xóm của anh. Người phụ nữ này thường xuyên vứt rác ở vị trí đối diện nhà anh dù đó không phải chỗ tập kết rác. Dù nhiều lần anh lẳng lặng để lại rác vào chỗ cũ nhưng người phụ nữ vẫn chứng nào tật nấy.

Nhưng đến lần này, người phụ nữ vẫn ngang nhiên vứt rác, thậm chí lớn tiếng chửi đổng nên thanh niên mới nổi nóng, thẳng tay ném bịch rác vào người bà cụ. Hai bên xảy ra cuộc ẩu đả bằng rác khiến ai nhìn thấy cũng hoảng sợ. Sau sự việc lần đó thì mọi người trong ngõ để rác rất gọn gàng và buộc túi cẩn thận hơn hẳn.

4907776ade2c37726e3d

Ngay sau khi được đăng tải, clip nhận được sự quan tâm lớn của cư dân mạng. Hầu hết mọi người đều hiểu và đồng cảm với nỗi bức xúc của chàng trai.

Một số người thì cho rằng, dù bà cụ sai nhưng việc đối xử hơi mạnh tay với người lớn tuổi thì là điều không nên.

Những người còn lại thì cho rằng, tuy cách giải quyết sự việc có đôi chút "bạo lực và mất vệ sinh" nhưng điều đó là cần thiết để dạy cho những người kém ý thức một bài học thích đáng.

Hiện clip vẫn đang thu hút được rất nhiều sự quan tâm, theo dõi của cộng đồng mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn