Mẫu người chồng khiến vợ cả đời hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - Đây là mẫu đàn ông hết lòng yêu chiều khiến vợ cả đời hạnh phúc!

Cố gắng giải quyết êm đềm mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu

Một số người đàn ông tốt không chỉ coi trọng thành công trong sự nghiệp mà trong gia đình cũng là những người rất săn sóc, mong muốn duy trì một bầu không khí gia đình ấm áp.

Quan hệ mẹ chồng nàng dâu là một trong những vấn đề khó khăn nhất vì nếu xử lý không tốt thì dễ dẫn đến tan vỡ hôn nhân. Nhiều người đàn ông cảm thấy phiền phức, dùng phương thức trốn tránh đem tất cả áp lực đặt lên phụ nữ. Thậm chí vì để lấy lòng mẹ chồng mà phụ nữ luôn phải nhẫn nại, nhận lấy hết thảy dằn vặt, nếm trải đủ oan ức.

1-162

Người đàn ông tốt sẽ thấu hiểu cho vợ mình, dù cho không có cách nào làm dịu quan hệ giữa vợ và mẹ thì cũng luôn tận lực khiến hai người tránh khỏi xung đột tranh cãi.

Cùng làm việc nhà

Tại sao cho tới bây giờ vẫn còn có những người cho rằng tất cả việc nhà đều là của phụ nữ? Ngày nay phụ nữ cũng có công việc riêng, thậm chí vì phải sinh con mà gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp. Nên phụ nữ vốn rất cực khổ rồi mà còn phải chu toàn việc nhà. Gia đình là trách nhiệm của hai người.

Dù cho mệt mỏi thế nào phụ nữ vẫn làm việc nhà nhưng đây vốn không phải phận sự của mỗi đàn bà. Đàn ông tốt sẽ không nỡ để vợ phải khổ cực như vậy. Họ luôn cố gắng đỡ đần công việc dù chỉ một chút để phụ nữ tan tầm có thời gian nghỉ ngơi.

Sau khi cưới vẫn không quên lãng mạn

Rất nhiều người đàn ông sau khi cưới là không để ý đến lãng mạn nữa. Ngfafy nào cũng lặp đi lặp lại đi làm, ăn cơm, ngủ, vô cùng tẻ nhạt. Ở bên người như vậy lâu dần dần cuộc sống sẽ mất đi những cảm xúc mãnh liệt, đến một thời điểm nào đó thậm chí còn thấy phiền chán đối phương.

t

Người đàn ông hiểu lãng mạn sẽ cho bạn có cảm giác mỗi ngày trôi qua đều hạnh phúc. Họ có thể nhớ tới những ngày kỉ niệm để chuẩn bị quà hay đưa vợ đi ăn, chuẩn bị những món quà bất ngờ.

Trao quyền hành về kinh tế cho phụ nữ

Dù cho trên lý thuyết thì sau khi kết hôn đàn ông không nhất định phải trao toàn quyền kinh tế cho vợ nhưng nếu người chồng có thể thực sự cam tâm tình nguyện làm vậy thì thực sự họ rất yêu vợ. Bởi vì điều này đồng nghĩa với việc người đàn ông sẽ phải chịu ràng buộc trên phương diện kinh tế, hơn nữa rất có thể sẽ bị mất mặt trước bạn bè. Nhưng họ đều coi đó là không đáng kể, vì họ mong rằng thông qua phương thức này sẽ cho vợ cảm giác an toàn. 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT