3 công thức thần kỳ "đánh bay" nám và tàn nhang chỉ với 1 quả chuối xanh

( PHUNUTODAY ) - Chị em biết không, chỉ với 1 quả chuối xanh nám và tàn nhang lâu năm cũng có thể hoàn toàn biến mất nhờ 3 công thức thần kỳ này đấy. Do đó, bạn sẽ chẳng cần phải tốn tiền đi thẩm mỹ nữa nhé!

Có thể nói, chuối xanh chứa nguồn dinh dưỡng lớn lao trong thực đơn bữa ăn. Hơn nữa với thành phần bên trong chứa nhiều kali, magie, vitamin C, vitamin B12 nên từ lâu chúng được chị em tin tưởng để điều trị nám, tàn nhang, giúp da trắng mịn không tì vết.

Công thức 2: Chuối xanh + nước cốt chanh

Nguyên liệu: Chuối xanh, nước cốt chanh, nước lọc, máy xay, khay làm đá, khăn xô.

Chuối xay đem gọt vỏ ngâm qua chậu nước muối. Tiếp tục cho chúng vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn với một chút nước lọc, nước cốt chanh tươi.

2

Hoàn thành xong đổ hỗn hợp vào khay làm đá, đặt trong ngăn đông của tủ lạnh chừng 4 giờ đồng hồ.

3

Cách dùng: Trước hết hãy dùng nước ấm vệ sinh da sạch sẽ. Bước này giúp các lỗ chân lông nở ra mặt khác loại bỏ bụi bẩn, bã nhờn còn sót lại. Sau đó lấy khăn xô bọc 1 viên chuối xanh đông đá, vo tròn chúng lại rồi chà nhẹ lên da theo chiều kim đồng hồ. Xoa đến khi nào nguyên liệu tan ra hết thì dừng lại.

4

Thực hiện đều đặn mỗi tối trước khi đi ngủ để nhanh chóng xóa mờ đốm đen, tàn nhang từ đó góp phần tái tạo tế bào mới, giúp da trắng mịn, sạch mụn từ sâu bên trong.

Công thức 1: Chuối xanh + nước ép cam

Nguyên liệu: Cam, chuối xanh, mật ong, bát và thìa.

5

Dùng dao cắt đôi quả cam, ép chúng lấy nước và lọc bỏ hết hạt ra bên ngoài. Chuối xanh đem gọt vỏ, thái lát mỏng, cho vào máy xay sinh tố nghiền thật nhuyễn với phần nước ép cam, mật ong vừa chuẩn bị.

6

Cách dùng: Hỗn hợp thu được bạn thoa đều lên da sau khi đã rửa sạch bằng nước ấm. Nên kết hợp massage nhẹ nhàng nhằm giúp các dưỡng chất hấp thụ vào sâu bên trong. Thư giãn đến khi nguyên liệu khô lại thì rửa thêm một lần nữa với nước. Duy trì trong một thời gian ngắn để cảm nhận sự thay đổi một cách rõ rệt.

Công thức 3: Chuối xanh + sữa chua

Nguyên liệu: Chuối xanh, sữa chua không đường, máy xay sinh tố, bát, thìa.

Chuối xanh sau khi mua về bạn dùng dao gọt vỏ, thái lát mỏng rồi ngâm toàn bộ vào chậu nước chanh hoặc giấm pha loãng.

1

Tiếp tục thái chúng thành các lát mỏng rồi bỏ toàn bộ vào máy xay sinh tố nghiền nhuyễn với sữa chua không đường. Đổ hỗn hợp vào bát rồi tiến hành thực hiện các bước làm đẹp với hỗn hợp này như 2 công thức trên.

7

Nếu muốn nhanh chóng đánh bay nám và tàn nhang, bạn hãy áp dụng các công thức trên mỗi ngày nhé. Hiệu quả đem lại sẽ khiến bạn bất ngờ lắm đấy!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn