Đăng stastus "so deep", Nhật Lê bị fan chỉ trích dựa hơi chuyện cũ cùng Quang Hải

( PHUNUTODAY ) - Nhật Lê bị dân tình chỉ trích 'dựa hơi' tình cũ Quang Hải khi liên tục mượn thơ 'bóng gió' chuyện đã qua.

Từng là một trong những mối tình đẹp của làng bóng đá Việt Nam, Nhật Lê – Quang Hải sau khi chia tay vẫn nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Sau những ngày tháng vui vẻ với cuộc sống độc thân, mới đây, hotgirl Quảng Nam vừa đăng tải bức hình rạng rỡ cùng đoạn thơ đầy ẩn ý, khiến người hâm mộ thi nhau “đoán già đoán non”. Cụ thể, trên Instagram, Nhật Lê viết:

“Em thấy không tất cả vẫn bình yên. Sau bão tố là êm đềm nắng tỏa. Rồi em lại vùi mình vào trong hối hả. Để sống trọn cho em thay vì nghĩ cho người”.

13

Dưới bài viết, bên cạnh những lời động viên cô nàng cố gắng vượt qua mọi chuyện, nhanh chóng tìm được tình yêu mới thì cũng có ý kiến cho rằng 9X đang tìm kiếm sự chú ý của mọi người sau khi chia tay Quang Hải. Thậm chí có bình luận còn gay gắt: “Cứ đăng mấy status kiểu này rồi Hải lại bị chửi. Vẫn chưa đủ fame à?“.

Đây cũng không phải lần đầu Nhật Lê đăng đàn những trạng thái ẩn ý nói về chuyện tình cảm. Trước đó, khi Quang Hải dính tin đồn đi chơi với tình mới ở Đà Lạt, cô nàng cũng chia sẻ hình ảnh với dòng caption khiến nhiều người phải suy nghĩ: “Có thể cậu sẽ không đến được nơi Mình định sẵn nhưng tớ tin rằng… Sau tất cả cậu sẽ luôn kết thúc ở một nơi bản thân thực sự thuộc về”. 

3

Tuy nhiên, đây cũng chỉ là suy diễn của cư dân mạng mà thôi. Cũng có thể dòng status sưu tầm của Nhật Lê chỉ là vu vơ, không mang ý nghĩa gì đặc biệt hơn.

Từ khi chia tay, Nhật Lê cũng đã xóa hết ảnh chụp chung với Quang Hải. Cô nàng chỉ đăng ảnh về bản thân, bạn bè, gia đình và hạn chế nói đến chuyện tình cảm.

Cầu thủ Quang Hải và nữ ca sĩ Nhật Lê từng gắn bó với nhau một thời gian dài trước khi chia tay. Từ tháng 7 năm ngoái, cả hai không còn xuất hiện cùng nhau tình tứ như trước. Trước tin đồn đường ai nấy đi, người trong cuộc không lên tiếng nhưng ngầm thể hiện bản thân cô đơn.

Ngày đầu năm, Nhật Lê chia sẻ bức hình gợi cảm khi đón Tết cùng gia đình. Ngay lập tức cư dân mạng phát hiện Quang Hải đã có động thái vào "thả tim" tấm hình. Nhiều người để lại bình luận, mong muốn cặp đôi tái hợp.

1580210199-51-dong-thai-moi-cua-cap-doi-quang-hai---nhat-le-gay-xon-xao-dau-nam-quang-hai-4-1-1580204103-width620height979

Dù trước đó Quang Hải liên tục vướng tin đồn có bạn gái mới, khi là hot girl 1m52 Thanh Thủy, lúc lại là cô chủ tiệm nail Huyền My, nhưng chàng cầu thủ điển trai, tài hoa của đội tuyển Việt Nam chưa một lần lên tiếng.

Việc Quang Hải thể hiện sự quan tâm tới bạn gái cũ cho thấy cả hai vẫn giữ được một mối quan hệ tốt đẹp. Vào ngày 30 Tết, Nhật Lê gây chú ý với bức hình chụp ngồi lề đường, bán quần áo giảm giá. Nữ ca sĩ chú thích về bức ảnh: "Cái Tết có ấm no hay không nằm hết ở đây".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn