Quỳnh Trần JP thông báo bé Sa sẽ không còn xuất hiện trong các clip của mình, lý do khiến nhiều người tiếc nuối

( PHUNUTODAY ) - Bắt đầu từ thời gian tới, Quỳnh Trần JP chỉ quay clip một mình và không còn sự xuất hiện của bé Sa.

Thời gian vừa qua, kênh Youtube "Quỳnh Trần JP - Cuộc sống ở Nhật" đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Quỳnh Trần JP nổi tiếng trên YouTube nhờ những clip thưởng thức đồ ăn cùng con trai tên Sa. Cách trò chuyện rất cởi mở, biết pha trò cười không hề nhảm nhí của Quỳnh Trần JP đã khiến người xem vô cùng thoải mái. Không những vậy, sự xuất hiện của Sa trong các clip cũng khiến nhiều người thích thú bởi quả đầu nấm, gương mặt dễ thương và đôi mắt đen ngây thơ. Đáng chú ý, cách đây không lâu, Quỳnh Trần JP đã nhận một nút vàng YouTube khi đạt cột mốc 1 triệu lượt theo dõi trên kênh của mình. 

Quỳnh Trần và bé Sa.

Quỳnh Trần và bé Sa.

Tuy nhiên, mới đây, trong vlog mới nhất đăng tải trên Youtube thì Quỳnh Trần JP đã thông báo một thông tin bất ngờ. Theo đó, từ sau vlog này, bé Sa sẽ không xuất hiện trong các clip trên channel “Quynh Tran JP & Family - Cuộc sống ở Nhật” cùng mẹ nữa. Bên cạnh đó, Quỳnh Trần JP cũng cho biết, kênh của mình đã bị "đánh gậy" ở hàng loạt chức năng quan trọng như bình luận, giới hạn độ tuổi, mất tab “Cộng đồng”, tắt chức năng quảng cáo thương mại…

"Kênh của Quỳnh đã bị tắt bình luận và tag cộng đồng. Tag này có tác dụng đăng bài viết lên thì bị tắt rồi bởi vì trong video lúc nào cũng hai mẹ con lên ăn. Từ video này Quỳnh chỉ xuất hiện một mình thôi. Mọi người thông cảm cho Quỳnh nha", Quỳnh Trần chia sẻ trong clip mới nhất của mình.

Kể từ clip này, bé Sa sẽ không còn xuất hiện trong các clip của mẹ.

Kể từ clip này, bé Sa sẽ không còn xuất hiện trong các clip của mẹ.

Kênh của Quỳnh Trần được mọi người biết đến nhiều hơn là nhờ những hình ảnh bé Sa được chia sẻ trên mạng xã hội. Tuy nhiên, từ bây giờ bé Sa không còn xuất hiện trên kênh của Quỳnh Trần thì sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới tương tác, lượt xem.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn