Quần jeans ống rộng sẽ thống trị năm 2019, chị em đừng nên bỏ qua

( PHUNUTODAY ) - Luôn được xếp vào hàng ngũ những trang phục kinh điển phải có trong tủ đồ của cả hai phái, ấy thế mà quần jeans lắm khi vẫn bị nhiều chị em “hắt hủi” chỉ với lý do chật chội, bí bách.

Quả thực, mùa đông lạnh lẽo thế này thì quần càng bó càng ấm nhưng giữa ngày hè oi bức mà bắt ai đó xỏ vào chiếc quần jeans bó như bó giò (skinny jeans) thì có khi khiến người ta bốc hỏa, nổi đóa cũng nên. Ngoài ra, quần jeans bó cũng được cho là không tốt cho sức khỏe nếu mặc liên tục trong một thời gian dài.

Nếu cũng thuộc tuýp thích mặc jeans nhưng lại ngại đồ bó, năm 2019 này chính là năm dành cho bạn, khi mà kiểu quần jeans dáng rộng (baggy), dáng xuông lên ngôi, thay thế cho những chiếc skinny jeans gọn gàng, tôn dáng nhưng cũng là thủ phạm gây ra lắm vấn đề tế nhị.

Ưu điểm hàng đầu của kiểu quần jeans đang lên ngôi dĩ nhiên là sự thoải mái! Chúng rộng rãi nhưng vẫn ôm vừa đủ vòng 2 và vòng 3 của người mặc chứ không đến nỗi gây ra cảm giác như đang “bơi” trong quần.

Ngoài ra, kiểu quần jeans hợp trend năm tới cũng có thiết kế cạp hơi cao kiểu cổ điển, khiến cho các tín đồ như được kéo dài chân miễn phí, đồng thời cũng không phải kè kè chiếc thắt lưng hay ngó trước ngó sau sợ “lộ hàng”, sợ tuột quần như khi mặc những kiểu quần cạp trễ, dáng ôm quen thuộc.

Phần cạp cao và thiết kế rộng rãi, bay bổng ở phần ống quần cũng giúp tạo ra sự cân bằng về vóc dáng hơn cho người mặc. Skinny jeans ngày trước tuy đẹp thật nhưng lại chỉ hợp với những người có body cân đối. Với những ai sở hữu bờ vai rộng, phần hông hẹp thì skinny jeans chẳng khác nào “kẻ thủ”. Nhưng với kiểu quần rộng rãi của năm 2019, nỗi e ngại ấy sẽ được khỏa lấp hoàn toàn.

Cứ mải miết ca ngợi khả năng nịnh dáng, tôn chiều cao của một thiết kế quần jeans ống rộng, nhưng không phải ai cũng biết cách mix đồ để "đánh" đúng vào điểm mạnh của dáng quần này. Quần jeans ống rộng khác hoàn toàn với một thiết kế skinny hay quần ống đứng, phần ống rộng cùng dáng quần suông không phải dáng áo nào cũng diện đẹp. Một chiếc áo quá rộng sẽ "đối chọi" với chiếc quần jeans ống rộng mà bạn định mặc. Sơvin không cẩn thận cũng lại khiến cả set đồ như "nuốt chửng" vóc dáng.

Còn bây giờ, cùng điểm qua một vài cách mix đồ với quần jeans dáng rộng, dáng suông đang cực kỳ được ưa chuộng:

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn