Vừa tiết lộ 'sốc' về hôn nhân, Vân Trang khoe quà khủng tặng chồng đại gia

( PHUNUTODAY ) - Vân Trang khoe món quà "khủng" tặng chồng đại gia nhân kỉ niệm 2 năm ngày cưới khiến không ít người trầm trồ, ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân, diễn viên Vân Trang chia sẻ hình ảnh cô đi mua quà tặng ông xã Hữu Quân nhân dịp kỉ niệm 2 năm ngày cưới. Đáng chú ý, món quà là một chiếc motor với giá đắt đỏ. Bên cạnh đó, Vân Trang đính kèm dòng chú thích đầy ngọt ngào: "Lỡ hứa với anh chồng, vì 9/1 là kỉ niệm ngày cưới mà em lại nhận job nên sẽ dùng hết tiền kiếm được từ job mua tặng anh con mô".

vantrang3.phunutoday.vn
vantrang2.phunutoday.vn
 Vân Trang đặt xe làm quà tặng ông xã. Được biết, chiếc xe phân phối lớn này có giá hơn 150 triệu đồng.

Dòng trạng thái nhanh chóng nhận được sự chú ý của nhiều cư dân mạng, đặc biệt là fan hâm mộ. Không ít người ngưỡng mộ và chúc mừng hạnh phúc của gia đình Vân Trang. Kỉ niệm 2 năm ngày cưới, nữu diễn viên lại chính là người mang lại niềm vui và bất ngờ cho chồng. Trước đó, Vân Trang và ông xã đã kỉ niệm 2 năm ngày cưới cực kỳ lãng mạn ở Phú Quốc.

vantrang1.phunutoday.vn

Được biết, Vân Trang và ông xã Việt kiều Australia kết hôn vào đầu năm 2016. Cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của một người bạn. Vân Trang nhận lời yêu vì cảm nhận được tình cảm chân thành anh dành cho mình: “Anh ấy đối với tôi không chỉ có tình yêu mà cả tình thương. Theo tôi, tình thương lớn hơn cả tình yêu vì nó bao hàm cả sự bảo bọc, che chở”.

vantrang4.phunutoday.vn

Ban đầu, gia đình chồng hơi ái ngại vì Vân Trang hoạt động nghệ thuật nhưng càng về sau, mọi người càng ủng hộ và yêu quý cô hơn. Nữ diễn viên từng khoe mẹ chồng nhiều lần vào bếp nấu những món ngon cho con dâu. Sau đám cưới, nữ diễn viên chọn cuộc sống làm dâu để cùng chồng chăm sóc, phụng dưỡng bố mẹ.

Vợ chồng Vân Trang đã có một cô con gái xinh xắn, đáng yêu. Là người chồng tâm lý, Hữu Quân ủng hộ vợ hết lòng khi cô quay trở lại với nghệ thuật sau thời gian sinh con.

Xem thêm:

1. Tăng Thanh Hà trở thành "bùa hộ mệnh" của loạt phim Việt

2. Á hậu Tú Anh lần đầu lên tiếng ngầm xác định mối quan hệ hẹn hò với em chồng Tăng Thanh Hà?

3. Vừa về nước, Công nương Kate lại được khen vì diện đồ quá đẹp dù đang mang bầu

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn