Điều ít biết về người vợ kém 18 tuổi của ca sĩ Việt Hoàn

( PHUNUTODAY ) - Bạn bè, đồng nghiệp của NSƯT Việt Hoàn vẫn thường nói rằng, bà xã Hoa Trần chính là 'vận may' của của cuộc đời nam ca sĩ.

Ngoài sự nghiệp ca hát thành công rực rỡ, NSƯT Việt Hoàn còn có cuộc sống khá êm đềm, hạnh phúc bên 3 cô con gái bé bỏng và người vợ xinh đẹp kém anh 18 tuổi khiến nhiều người phải ngưỡng mộ.

Tháng 6/2007, ở cái tuổi gần 40, Việt Hoàn kết hôn cùng bà xã xinh đẹp kém 18 tuổi. Và cái sự "nên duyên" của cặp vợ chồng này cho đến giờ vẫn như chuyện cổ tích trong showbiz Việt. Diễm Hoa sinh năm 1986. Khi mới quen nhau, vợ Việt Hoàn đang làm công tác Đoàn ở một công ty nhà nước. Một lần đứng nghe Việt Hoàn hát khi về diễn ở cơ quan mình, cô liền rút điện thoại nhắn tin khen anh hát hay. May rủi thế nào Việt Hoàn nhắn lại bởi anh ít khi trả lời tin nhắn của người lạ. 

viethoan1

 

Ban đầu cô gái trẻ xinh đẹp Hoa Trần đến với Việt Hoàn vì mê giọng hát, sau tiếp xúc rồi thì mê con người chân chất mộc mạc ngoài đời thật của anh. Những tưởng, với sự chênh lệch cả về tuổi tác và nhan sắc, Việt Hoàn sẽ cưng chiều vợ lắm. Siong, theo chia sẻ của Hoa Trần, Việt Hoàn chưa từng đi xem phim cùng vợ, thậm chí bó hoa duy nhất mà anh tặng vợ khi còn đang yêu nhau cũng là 1 bó hoa "không mặc váy" (Không có giấy và ruy băng gói bên ngoài).

Việt Hoàn được mệnh danh là "chàng Trương Chi" của làng nhạc đỏ Việt. Bên cạnh khoảng cách về tuổi tác, Việt Hoàn còn "kém xa" vợ về nhan sắc. Tuy nhiên, Hoa Trần chia sẻ: "Thực tế, khi yêu và lấy Việt Hoàn, tôi chưa bao giờ quan tâm đến việc anh sở hữu vẻ ngoài xấu hay đẹp, anh có nổi tiếng hay không. Tôi bị chinh phục bởi cái đức của Việt Hoàn".

viethoan2

 

Chị Hoa là con một, được bố mẹ yêu chiều từ nhỏ, nhiều việc nữ công gia chánh là chị không biết. Việt Hoàn nghĩ cách thay đổi vợ dần dần. Việc nào trong nhà cần đôi bàn tay người đàn ông thì anh đảm đương hết. Ra ngoài, anh có thể được nhiều người ngưỡng mộ và thần tượng nhưng về nhà anh xác định mình là người đàn ông bình thường chăm lo cho gia đình.

Hoa Trần một cô gái thông minh nên học “nữ công gia chánh” nhanh hơn ông xã tường tưởng. Ra đường, nhiều người xuýt xoa khen vợ Việt Hoàn đẹp, lại ăn nói dễ nghe, nhưng kỳ thực thì anh chỉ vui khi được người khác khen vợ mình “nữ công gia chánh” giỏi.

Sau 8 năm cưới, Việt Hoàn dám tự tin nói rằng mỗi ngày vợ anh càng yêu anh hơn. Anh nhìn thấy điều đó trong sự thay đổi của vợ từ khi mới lấy nhau đến giờ. Bởi cái sự nữ tính dần lên mỗi ngày của vợ là cách mà Việt Hoàn thấy chị đã hết lòng vì anh. 

viethoan3

 

Hiện tại, vợ chồng Việt Hoàn đã có 3 người con. Dù đã là 'bà mẹ 3 con' nhưng cô vẫn có nhan sắc trẻ trung, gợi cảm khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Khi kết hôn với NSƯT Việt Hoàn, Hoa Trần trở thành hậu phương hỗ trợ cho ông xã phát triển sự nghiệp ca hát. Tuy nhiên từ năm ngoái, cô chính thức theo đuổi con đường nghệ thuật với MV 'Mẹ tôi' và album đầu tay 'Tình nồng'. Chính Việt Hoàn là người động viên tinh thần để vợ trở thành ca sĩ. 

Ở vai trò ca sĩ, Hoa Trần theo đuổi hình ảnh gợi cảm, nhẹ nhàng phù hợp với vẻ đẹp tươi trẻ của cô. Hoa Trần từng tâm sự: "Mới đầu tôi cũng băn khoăn, mình đã ngoài 30 tuổi, ông xã lại là ca sĩ nổi tiếng. Nhưng tôi tự hào vì được đứng cạnh cái bóng lớn của chồng, không chỉ trong cuộc sống mà cả trong công việc. Tôi hạnh phúc nếu được cùng anh song ca nên không thấy ái ngại nếu có người nói tôi dựa dẫm chồng".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn