Hoa hậu H'Hen Niê gây hoang mang khi mặc "đồ ngủ" chụp ảnh trên bãi biển

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu H’Hen Niê mới đây đã có một bộ ảnh thực hiện ngẫu hứng tại bãi biển nhân chuyến công tác vừa qua.

Vốn là người rất thích biển nên trong lúc chờ đợi ekip setup chuẩn bị làm việc, H’Hen Niê đã tranh thủ đi dạo biển. Khoảnh khắc cô thích thú chơi đùa với biển đã được nhiếp ảnh gia "hanh tay" lưu lại vào trong máy ảnh một cách ngẫu hứng. H’Hen Niê chia sẻ, mặc dù sinh ra tại vùng núi nhưng bản thân cô lại có tình cảm đặc biệt đối với biển.

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

Với bộ ảnh này, H’Hen Niê muốn giữ lại cảm xúc vui vẻ của mình khi đứng trước biển. Cô bật mí, mình thích những thước ảnh tự nhiên như thế này, không cần theo kịch bản hay chủ đề nào cả, cứ hòa vào thiên nhiên và cảm nhận năng lượng tích cực mà tạo hóa ban tặng.

Trước đó, khi tham gia một sự kiện ở Nha Trang, tối 14/5. Vốn quen thuộc với khán giả bằng hình ảnh tóc tém cá tính, đây là một trong những lần hiếm hoi H’Hen Niê quyết định thay đổi bản thân bằng hình ảnh tóc dài, kết hợp cùng vương miện, thể hiện thần thái quyền lực và sang trọng.

Empty
Empty

Người đẹp diện áo dài cách tân, với chi tiết cầu vai dựng phồng làm điểm nhấn. H’Hen Niê cũng khéo léo sử dụng son môi màu đỏ, tôn vinh làn da nâu khỏe khoắn của mình. Cô đeo thêm trang sức từng được Á hậu Lệ Hằng dành tặng thi Miss Universe 2018.

H'Hen Niê là hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017, sinh năm 1992 tại buôn Sứt M’đưng, xã Cư Suê, huyện Cư M'gar, tỉnh Đắk Lắk, (gần thành phố Buôn Ma Thuột) là người đồng bào dân tộc thiểu số đầu tiên tại Việt Nam giành vương miện Hoa hậu hoàn vũ, sắc tộc Ê-đê với làn da nâu và mái tóc ngắn.

Tham gia cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 tại thành phố Nha Trang (Khánh Hòa) tối ngày 6 tháng 1 năm 2018, cô xuất sắc vượt qua 45 thí sinh trở thành Hoa hậu tại cuộc thi và nhận giải phụ là Người đẹp biển. Cô cũng là đại diện Việt Nam tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn