Bơi ra tháp Rùa mặc nhiều người can ngăn, một người đàn ông chết đuối giữa hồ

( PHUNUTODAY ) - Mặc cho mọi người can ngăn, người đàn ông vẫn nhảy xuống hồ rồi bơi ra tháp Rùa, sau đó bị đuối nước và chìm dần.

Chiều 20/1, đại diện Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang điều tra nguyên nhân người đàn ông chết đuối ở hồ Hoàn Kiếm.

Trước đó, vào khoảng 13h cùng ngày, tại khu vực gần tượng đài Lý Thái Tổ (Hoàn Kiếm, Hà Nội) người dân phát hiện một người đàn ông khoảng 40 tuổi nhảy xuống hồ Hoàn Kiếm, trước sự can ngăn của nhiều người.

Nhân chứng cho biết người này nói năng không bình thường và bơi ra giữa hồ cách tháp Rùa khoảng vài chục mét thì chết đuối.

 Thi thể người đàn ông được đưa lên bờ. (Nguồn: Bá Cường).

Thi thể người đàn ông được đưa lên bờ. (Nguồn: Bá Cường).

Ngay sau khi nhận được thông tin, lực lượng cứu hộ, cứu nạn Công an Hà Nội đã điều động phương tiện cứu hộ vào khu vực hồ để tiến hành tìm kiếm nạn nhân.

Sau ít giờ tìm kiếm, lực lượng cứu nạn cứu hộ đã tìm vớt được thi thể nạn nhân lên bờ và bàn giao lại hiện trường cho lực lượng chức năng để tiến hành điều tra làm rõ sự việc.

Liên quan đến sự việc này, nhiều nhân chứng bán hàng rong cạnh hồ cho biết nạn nhân là nam giới, khoảng 40 tuổi, có lai vãng khu vực hồ. Người này cố tình nhảy xuống hồ ở khu vực bờ cạnh tượng đài Lý Thái Tổ.

"Lúc nó nhảy xuống hồ nhiều người can nhưng nó bảo hồ nhà nó nó nhảy, rồi nó bơi ra giữa và chìm, tỉnh hay ngáo đá thì chúng tôi cũng không biết", một phụ nữ bán rong cạnh hồ cho biết.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân và danh tính nạn nhân.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn