Cách đơn giản nhận diện cô nàng cao thủ trong... chuyện ấy

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần tinh ý, với những đặc điểm dưới đây, bạn dễ dàng nhận ra cô nàng là người... cao thủ trong chuyện ấy.

Theo các chuyên gia, ngoại hình và phong thái nói lên rất nhiều về độ ham m.uốn cũng như năng lực phòng the của phụ nữ. Đôi khi, chỉ cần 30 giây tinh ý quan sát thôi người đối diện cũng sẽ tự giải đáp được thắc mắc tế nhị này đấy nhé!

Nàng có dáng đi rất tự tin

Chuyên gia chuyện ấy, tiến sỹ Jessica O’Reilly cho biết: “Tự tin tạo nên sự quyến rũ đặc biệt cho người phụ nữ. Sự tự tin cũng làm nên điều kỳ diệu trong phòng ngủ. Phụ nữ có dáng đi tự tin chắc chắn là người mạnh mẽ trong phòng ngủ. Cô ấy thích những điều bất ngờ, mới mẻ và nếu chàng biết cách đánh thức cảm xúc thì cô ấy sẽ trở nên vô cùng hoang dại trên giường.”

nhan dien 1

Phụ nữ có hông to, chân nhỏ

Kích cỡ to nhỏ của đôi chân có tỷ lệ tương xứng với xương chậu. Một người phụ nữ chân nhỏ, hông to bao giờ cũng cực kì hấp dẫn trong mắt nam giới, chẳng trách nàng có nhiều kinh nghiệm tình trường. Tuy nhiên, cũng không thể đánh giá thấp những cô nàng chân to, vì điều ấy chứng tỏ cô gái có năng lực dồi dào. Nàng không những dám mạnh dạn yêu cầu bạn bật đèn sáng khi “yêu" mà chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng dưới ánh đèn mờ ảo.

Nàng thích uống cocktails

Hãy để ý xem khi hẹn hò với bạn, nàng gọi một ly vang đỏ Pilot Noir hay một ly Cocktail Martini. Một nghiên cứu gần đây từ Mindset Media cho thấy những người uống rượu có xu hướng không thích mạo hiểm và ít có khả năng chấp nhận rủi ro; trong khi đó những người uống cocktail rất có trách nhiệm và độc lập.

Và một kết luận không quá kinh ngạc khác: Những người uống tequila thường rất phóng khoáng, hòa đồng, dễ chịu. Họ có nhiều khả năng mang đến một đời sống chăn gối chất lượng cho các quý ông.

Ngậm đồ ăn trong miệng thưởng thức một lúc rồi mới nuốt

Cánh mày râu thường nghĩ cô nàng ăn uống mạnh bạo thì cũng sẽ “nuốt chửng” họ khi gần gũi. Thực tế không hẳn vậy. Những cô nàng hay nếm thức ăn rồi ngậm lâu trong miệng mới là người có hứng thú và giỏi trong "chuyện ấy". Hãy để ý cách nàng ăn kem hay một số món khác. Nếu nàng tận hưởng hương vị của món ăn ưa thích khá lâu thì đích thị cô ấy cũng rất lãng mạn, quyến rũ mỗi khi lâm trận. Đặc biệt là những nàng thích ăn kem có vị cà phê hay vani.

Cô nàng thắt đáy lưng ong

Phụ nữ eo nhỏ vai so là người có khả năng mạnh mẽ trong “chuyện ấy”. Khi xưa các cụ chọn dâu thường thích những người có vòng hai nhỏ, vòng ba “vĩ đại” vì hứa hẹn sinh con đàn cháu đống. Để kinh nghiệm không mai một, các cụ còn truyền miệng câu: “Những người thắt đáy lưng ong, đã khéo chiều chồng lại khéo nuôi con”.

Các nhà khoa học cũng đưa ra tỷ số eo /hông (waist-hip ratio – WHR, là con số đo ở vùng thắt nhất của eo và phình to nhất của mông) của phụ nữ, người nào có tỷ số eo-hông 0,7 thì có nội tiết tố nữ ở trạng thái tốt nhất. Nội tiết tố nữ giúp cho phụ nữ có hoạt động tình dục và sinh sản viên mãn. Không những thế, những người phụ nữ này ít bị các bệnh tiểu đường, tim mạch, ung thư buồng trứng…

nhan dien 2

Ánh mắt mê hoặc thể hiện sự tự tin khi tiếp xúc

Trong lĩnh vực phòng the, ánh mắt e thẹn rụt rè không phải là dấu hiệu tốt, ngược lại những người phụ nữ luôn toát lên vẻ tự tin trong mọi hoàn cảnh của cuộc sống thì tất nhiên cũng rất tự tin trên giường. Không những vậy, cô nàng còn rất hợp tác mỗi khi "đối tác" gợi ý những trải nghiệm mới mẻ.

Cô nàng... không ngừng hoạt động

Hãy chọn người yêu là những cô gái thường xuyên vận động miệng như hay uống nước, cắn móng tay, hay ăn... Họ là những “cao thủ” trong lĩnh vực giường c.hiếu. Các cô ấy thuộc típ người rất năng động, thích trải nghiệm những điều mới mẻ và sẽ chiều bạn hết lòng.

Nàng hôn rất cuồng nhiệt

Nụ hôn nói lên nhiều điều hơn bạn tưởng, vì vậy hãy chú ý đến nụ hôn của nàng dành cho bạn. Một cô nàng với nụ hôn nóng bỏng, như muốn nuốt trọn, chiếm hữu bạn chắc chắn sẽ biết cách làm cho bạn cảm thấy sung sướng ở trên giường. Trái lại, cô nàng với nụ hôn ngập ngừng, lướt qua nhẹ nhàng, hẳn nhiên nàng là cô nàng e ấp, bẽn lẽn nơi phòng ngủ.

Nàng dễ bị hấp dẫn bởi “trai hư”

So với một anh chàng cộp mác ’trai ngoan’ đầy khuôn phép thì ’trai hư’ có ma lực khó chối từ hấp dẫn các nàng mê ’chuyện ấy’. ’Trai hư’ sẵn sàng phá bỏ những rào cản, chẳng hạn tình một đêm, đề cập đến chuyện ấy ngay buổi hẹn đầu tiên… để sống đúng bản chất. Chính sự phá cách này lại hợp cạ với các nàng đam mê ’chuyện ấy’ hơn cả.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT